Với kinh nghiệm hơn 7 năm làm về đá quý phong thủy cùng niềm đam mê mãnh liệt với ngọc trai, doanh nhân Nguyễn Hồng Liên đã cho ra đời bộ sưu tập trang sức ngọc trai phối charm bạc đẹp “đốn tim” người nhìn và có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngọc trai một “linh vật” trong phong thủy

Bên cạnh kim cương, vàng, đá quý, ngọc trai là một trong những trang sức không thể thiếu với phái đẹp. Chính sự sáng bóng, tinh tế đạt đến độ hoàn mĩ đã khiến ngọc trai và các trang sức từ ngọc trai chinh phục được phái đẹp, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, lịch lãm của người phụ nữ và trở nên quý giá.

nudoanhnhan-nguyen-hong-liendepdiudangdocx-1576035718134.jpeg

Điều đáng nói hơn, ngoài vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thì theo quan niệm dân gian ngọc trai còn có các tác dụng thần kỳ với sức khỏe và là một trong những “linh vật” trong phong thủy giúp đem lại phúc khí, tài lộc, may mắn, hạnh phúc cho người sở hữu.

nudoanhnhan-nguyen-hong-liendepdiudangdocx-1576035718208.jpeg

Đặc biệt, ngọc trai thích hợp với tất cả các bản mệnh, phản chiếu ánh sáng mặt trời tuyệt đẹp mang đến sự tốt lành, bình an, gặp giữ hóa lành, biến hung thành cát.

Ngọc trai phối charm bạc – xu hướng thời trang và phong thủy đang được săn đón

Với những người sành phong thủy, xu hướng chơi phong thủy với tùng-cúc -trúc-mai hay lộc vừng đã trở nên “lỗi thời”. Cây đá phong thủy và ngọc trai phối charm bạc đang là xu hướng chơi phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay.

nudoanhnhan-nguyen-hong-liendepdiudangdocx-1576035718267.jpeg

Với kinh nghiệm hơn 7 năm làm đá quý phong thủy cùng niềm đam mê mãnh liệt với ngọc trai, nữ doanh nhân Nguyễn Hồng Liên đã không ngừng tìm tòi về ngọc trai và cho ra đời bộ sưu tập ngọc trai phối charm bạc đẹp “đốn tim” người nhìn. Với tiêu chí mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thuần khiết, tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho phái đẹp, bộ sưu tập ngọc trai phối charm bạc của nữ doanh nhân ngay khi ra đời đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ rất lớn từ chị em phụ nữ đặc biệt là những người sành về phong thủy.

nudoanhnhan-nguyen-hong-liendepdiudangdocx-1576035718325.jpeg

Chia sẻ với chúng tôi, nữ doanh nhân Nguyễn Hồng Liên cho biết: “Không đơn thuần là một món đồ trang sức quý giá, điều chúng tôi gửi gắm và mong muốn mang đến cho khách hàng trong bộ sưu tập này là một món quà về sức khỏe, một linh vật phong thủy mang đến cát khí, tài lộc, may mắn, hạnh phúc cho người sử dụng và gia đình…”.

nudoanhnhan-nguyen-hong-liendepdiudangdocx-1576035718391.jpeg

Cũng theo nữ doanh nhân, điểm nhấn của bộ sưu tập ngọc trai năm nay của xưởng Moontree.shop là những viên ngọc trai sáng lấp lánh với đủ các bản màu bắt mắt phối cùng charm bạc rất trẻ trung, thanh lịch, tiện lợi và có thể dễ dàng với các trang phục khác nhau.

Có thể nói, ngọc trai phối charm bạc đã và đang trở thành xu hướng trên thị trường các mặt hàng phong thủy tại Việt Nam. Đặc biệt, giá thành các sản phẩm phong thủy của Moontree.shop rất hợp lý, ai cũng có thể sở hữu…”, nữ doanh nhân Nguyễn Hồng Liên chia sẻ thêm.

Dưới bài tay khéo léo của những người thợ tài hoa, các sản phẩm cây đá phong thủy và ngọc trai phối charm bạc ngay khi ra đời đã được khác hàng đón nhận. Moontree.shop trở thành địa chỉ cung cấp cây đá phong thủy và ngọc trai uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

nudoanhnhan-nguyen-hong-liendepdiudangdocx-1576035718444.jpeg

“Các sản phẩm cây đá phong thủy, ngọc trai của Moontree.shop đều là những loại đá quý và ngọc trai tự nhiên, được chế tác thủ công rất tỷ mỉ, đẹp bền vững cùng thời gian. Các sản phẩm phong thủy của Moontree.shop có độ bền lên đến hàng chục năm, thậm chí hàng trăm năm tuổi mang đến phúc khí, tài lộc cho người sử dụng. Chúng tôi không chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm cây đá phong thủy và ngọc trai với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã mà còn tư vấn thiết kế, lựa chọn và chưng các sản phẩm phong thủy sao cho phù hợp với tuổi tác, phong thuỷ nơi ở, nơi làm việc nhằm tạo ra tài lộc, sinh khí tốt nhất cho khách hàng…” doanh nhân Nguyễn Hồng Liên cho biết.

Với biểu trưng của sự sung túc, mang đến cát khí, tài lộc, kích hoạt năng lượng tốt cho sức khỏe, các sản phẩm phong thủy của Moontree.shop đã vương tỏa và có mặt ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Hồng Liên khao khát đưa thương hiệu cây đá phong thủy Việt và cả những sản phẩm thủ công do bàn tay tài hoa khéo léo của người thợ Việt Nam vươn ra thế giới, được bạn bè quốc tế biết đến.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022