q.jpg Trong danh sách thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Cuba 2024, khán giả đang chú ý tới người đẹp Rachel Vallori. Cô là diễn viên nổi tiếng, có hơn 422.000 người theo dõi trên Instagramq1.jpg Rachel Vallori năm nay 32 tuổi, có chiều cao ấn tượng 1,8 m và vẻ đẹp hiện đại, cá tính. Ngoài công việc diễn viên, Rachel Vallori còn là người mẫu nổi tiếng

q2.jpg Cô bắt đầu công việc người mẫu từ năm 15 tuổi ở Cuba, sau đó chuyển đến Mỹ năm 19 tuổi và trở thành người mẫu độc quyền của Next Model Management Miami. Vallori được biết đến khi làm người mẫu cho các thương hiệu nổi tiếng chuyên về đồ lót

q3.jpg Với vai trò diễn viên, Rachel Vallori đã tham gia nhiều tác phẩm trên truyền hình và để lại ấn tượng với khán giả. Rachel Vallori từng tham dự các tác phẩm Fearless Heart (2012), Santa diabla (2013) và được biết đến rộng rãi qua series Dueños del Paraíso (2015)

q5.jpg Nhờ công việc đóng phim, làm người mẫu mà Rachel Vallori có thu nhập ấn tượng. Theo Wikibiography, tính đến tháng 9/2023, Rachel Vallori có tài sản ròng trị giá 5 triệu USD.

q6.jpg  Rachel Vallori được yêu thích trên mạng xã hội với phong cách thời trang sành điệu, quyến rũ

q7.jpg Cô xuất hiện trong nhiều quảng cáo về đồ lót. Người đẹp Cuba có hình thể săn chắc, quyến rũ, đậm chất thời trang

q8.jpg Rachel Vallori được đánh giá là ứng viên mạnh của Hoa hậu Hoàn vũ Cuba 2024. Nếu đăng quang, cô giành quyền dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico q9.jpg Cuba là nước có thành tích mờ nhạt ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhiều năm gần đây, Cuba không cử đại diện tham dự Miss Universe.

1.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị chê

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022