Váy liền là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày nóng bức nhất. Xinh tươi, sành điệu là một chuyện nhưng để mặc váy đẹp xuất sắc, chị em còn cần chọn được kiểu tôn dáng nữa. Vậy đâu mới là những kiểu váy liền hack dáng? Chị em hãy tham khảo 4 mẫu váy cứ mặc lên là dáng thon thả sau đây.

Váy cổ chữ V

Cổ chữ V rất "vi diệu", vì giúp tạo hiệu ứng nhỏ gọn, thanh thoát hơn cho phần thân trên. Những nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm rất nên chọn váy cổ chữ V bởi item này dễ mặc, giúp giảm đi ít nhất 3kg về phần nhìn. Váy cổ chữ V còn toát lên nét nhẹ nhàng, tinh tế. Muốn phong cách trông thật trẻ trung, rạng rỡ, chị em hãy ưu tiên váy cổ chữ V màu pastel, hoặc váy họa tiết hoa nhí tươi xinh, trang nhã nhé!

1-0701.png

Váy nhấn eo

Chi tiết nhấn eo tuy nhỏ, nhưng lại có công dụng hack dáng đáng kinh ngạc. Đường nhấn eo có vai trò "bóp eo", tạo độ thon thả cho vóc dáng của bạn. Váy nhấn eo trông chỉn chu hơn rất nhiều nên hợp để bạn áp dụng từ dạo phố cho đến diện đi làm. Nếu mẫu váy bạn mua không có sẵn chi tiết nhấn eo, bạn có thể dùng một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn. Mẹo nhỏ này còn giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho cả outfit.

3-tip-mac-vay-khong-lo-beo-bung-2-0701.jpg

Váy hai dây dáng suông

Váy hai dây rất phóng khoáng và mát mẻ và là khoản đầu tư hợp lý nhất. Kiểu dáng suông nhẹ sẽ bảo toàn nét phóng khoáng và bay bổng vốn có của váy hai dây. Chưa hết, mẫu váy hai dây này còn giúp khắc phục các nhược điểm vóc dáng, người mặc sẽ thêm phần thanh mảnh.

Dù vậy không chọn mẫu váy hai dây dáng rộng thênh thang kẻo phản tác dụng, khiến thân hình trông cồng kềnh, to ngang. Váy hai dây dáng suông vừa phải mới là phiên bản đáng sắm nhất.

vay-2-day-5-0701.jpg

Khi lên đồ với váy hai dây, giày dép mix cùng cũng rất quan trọng. Chị em nên chọn một số kiểu giày dép thoải mái như là sandal, dép xỏ ngón, mule cao gót hay dép lê.

Váy trầm màu

Tủ đồ của bạn cũng nên có sự xuất hiện của vài mẫu váy mang tông màu trầm. Không chỉ thu gọn vóc dáng tốt, váy trầm màu còn được đánh giá cao ở sự sang trọng và tôn da tươi sáng. Chị em có thể lựa chọn một số gam màu khác như là: nâu, xanh than hay tím đậm… Tất cả đều hack dáng tốt và rất sành điệu. 

4-0701.png

Nếu lo ngại rằng váy tối màu sẽ khiến vẻ ngoài trông "dừ" hơn, các nàng yên tâm vì khi diện các mẫu váy đơn giản, không quá dài rộng, diện mạo của chị em sẽ không bị cộng tuổi, mà trông vẫn thời thượng.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022