ql.jpg Quyền Linh sinh năm 1969 tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Dù xuất thân trong gia đình làm nông lại đông anh em nhưng Quyền Linh luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

ql1.jpg Nam nghệ sĩ sớm có đam mê cải lương và kịch nói từ nhỏ. Bản thân anh cũng có năng khiếu ở lĩnh vực này. Quyền Linh từng học khoa Diễn viên Sân khấu của Trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Ngay từ khi ngồi ghế nhà trường anh đã có những hoạt động nghệ thuật nhất định.

ql2.jpg Sau này, nam nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như phim truyền hình, điện ảnh và kịch nói. Các bộ phim tiêu biểu Quyền Linh từng đóng như: Khi đàn ông có bầu, Hoa trinh nữ, Những nẻo đường phù xa, Gió qua miền tối sáng, Đồng tiền xương máu...

ql3.jpg Ngoài diễn xuất, Quyền Linh còn ghi dấu ấn với khán giả ở vai trò MC. Nhờ cách dẫn chân thật, gần gũi mà nhiều năm trở lại đây, anh gắn với danh hiệu MC nhiều hơn cả vai trò diễn viên.

ql4.jpg Với những cống hiến cho nghệ thuật nhiều thập kỷ qua hiện Quyền Linh là NSƯT được nhiều khán giả yêu mến. Ngoài nghệ thuật, anh còn là Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

ql5.jpg Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, Quyền Linh còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và hai cô con gái tài năng đang ở độ tuổi trăng rằm. Quyền Linh và vợ đã gắn bó với nhau 20 năm nhưng luôn giữ được lửa yêu thương khiến nhiều người phải ghen tỵ.

ql6.jpg Vợ MC Quyền Linh tên Dạ Thảo, là một doanh nhân nổi tiếng, tài giỏi. Không chỉ giỏi kiếm tiền, Dạ Thảo còn sở hữu ngoại hình không thua kém bất cứ mỹ nhân showbiz nào.

ql7.jpg Dạ Thảo sở hữu vóc dáng mảnh mai cuốn hút. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng chị vẫn rất trẻ đẹp, cơ thể săn chắc. Để giữ được tuổi thanh xuân, vợ MC Quyền Linh rất chăm chỉ tập yoga và có khả năng thực hiện những động tác khó.

ql8.jpg Ngoài vóc dáng, làn da sáng mịn cũng giúp dạ thảo trẻ trung hơn so với tuổi ngoài 50 của mình. Dù bận rộn với công việc nhưng Dạ Thảo vẫn là người phụ nữ chăm lo, vun vén cho chồng con. Tạo điều kiện hết sức để MC Quyền Linh phát triển sự nghiệp sống với đam mê.

page.jpg?width=150Đẹp+
Lộ diện cháu nội NSƯT Bảo Quốc tại Mỹ: Xinh đẹp, chiều cao khủng, cùng tên con gái Quyền Linh

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022