z.jpg Nữ vận động viên Luana Alonso bị trục xuất khỏi làng Olympic khi gây ảnh hưởng nội bộ đoàn thể thao Paraguay.

z1.jpg Ủy ban Olympic Paraguay cho biết: "Chúng tôi yêu cầu cô ấy lập tức phải rút khỏi làng vận động viên. Sự hiện diện của Luana tạo ra bầu không khí không phù hợp với đoàn thể thao Paraguay. Chúng tôi cảm ơn cô ấy đã làm đúng theo hướng dẫn vì cô ấy hoàn toàn tự nguyện khi không ngủ lại ở làng vận động viên Olympic".

z2.jpg Mới nhất, Luana Alonso khẳng định cô không bị trục xuất hay bị đuổi. Cô không muốn bị hiểu nhầm vì những thông tin sai lệch.

z3.jpg Dư luận nghi ngờ sự nổi tiếng quá mức nhờ ngoại hình của Luana làm ảnh hưởng đến đoàn thể thao Paraguay.

z4.jpg Bên cạnh đó, vận động viên này cũng vi phạm kỷ luật, tranh thủ thời gian dự Olympic để đi chơi, làm hình ảnh cá nhân.

z6.jpg Theo The Sun, Luana Alonso tự ý rời làng vận động viên để đến thăm Disneyland ở Paris mà không đi cổ vũ các đồng nghiệp đang thi đấu ở Thế vận hội. Việc Luana đi chơi qua đêm ảnh hưởng đến không khí đoàn kết của đoàn thể thao Paraguay. Cô cũng bị tố mặc trang phục cá nhân thay vì đồng phục của đoàn Paraguay.

z7.jpg Luana không ngần ngại chia sẻ hình ảnh cô thăm thú khắp nơi để kéo tương tác trên trang cá nhân. Cô sở hữu trang Instagram với 600 nghìn lượt theo dõi.

z8.jpg Sau khi thất bại ở Olympic 2024, Luana Alonso tuyên bố giải nghệ. Cô nhiều khả năng tới Mỹ lập nghiệp và chuyển sang lĩnh vực giải trí.

z9.jpg Luana Alonso nổi tiếng từ khi còn rất trẻ. Cô đang giữ kỷ lục quốc gia ở nội dung 100 mét bơi bướm nữ của Paraguay.

z10.jpg Năm 17 tuổi, Luana đại diện cho Paraguay tham dự Olympic Tokyo 2021. Thế vận hội Paris đánh dấu lần thứ hai cô tranh tài ở đại hội này. Trong suốt sự nghiệp, Luana từng dự Olympic trẻ, Đại hội thể thao Nam Mỹ và Giải vô địch bơi lội thế giới.

z11.jpg Luana không chỉ bơi giỏi mà còn được thiên phú cho nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm. 

vu-hien-p.jpg?width=150Đẹp+
Sắc vóc đời thực của ca sĩ đang thi hoa hậu, từng là vận động viên đấu kiếm

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022