bb.jpg Ngày 12/7, Hollywood sẽ mang tới rạp chiếu Việt một tác phẩm hứa hẹn của thể loại phim thảm họa với quy mô và kinh phí đầu tư khủng lên tới 200 triệu USD (5000 tỷ) mang tên "Lốc Xoáy Tử Thần" (Twisters).

bb1.png "Lốc Xoáy Tử Thần" đến từ đội ngũ sản xuất “máu mặt” của những loạt phim đình đám như "Jurassic World" hay "Indiana Jones", do đạo diễn Lee Isaac Chung của "Minari" cầm trịch. Bên cạnh đó, phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng, từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều tác phẩm thành công. 

bb2.jpg Đảm nhiệm vai nữ chính Kate là Daisy Edgar-Jones. Cô kết hợp với tài tử hơn 10 tuổi Glen Powell của "Top Gun: Maverick" và được nhân vật Tyler của Glen Powell gọi là "gái thành thị" trong phim. 

bb4.jpg Nàng Kate nổi bật trên thảm đỏ trong sự kiện ra mắt toàn cầu "Lốc Xoáy Tử Thần" mới đây tại Mỹ có sự góp mặt của tài tử Tom Cruise. Anh đến xem phim để ủng hộ bạn diễn Glen Powell của "Top Gun: Maverick". 

bb6.jpg Nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1998 sinh ra và lớn lên ở London, Anh. Daisy Edgar-Jones được mệnh danh là “bóng hồng Anh thế hệ mới” nhờ nhan sắc dịu dàng, thanh lịch cùng diễn xuất ấn tượng.

bb7.jpg Nhận được sự chú ý của khán giả khi đóng cặp với Paul Mescal trong series của BBC "Normal People" Daisy Edgar-Jones có bước ngoặt lớn, vươn mình trở thành ngôi sao toàn cầu khi góp mặt trong hiện tượng phòng vé "Xa ngoài kia nơi loài tôm hát" năm 2022. Chính bộ phim "Normal People" đã mang về cho Daisy Edgar-Jones đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải BAFTA TV Award năm 2021. 

bb8.jpg "Normal People" cũng giúp Daisy Edgar-Jones nhận đề cử Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2021. 

bb9.jpg Trong "Lốc Xoáy Tử Thần", dù nhân vật ăn mặc giản dị và bị làm xấu đi nhưng Daisy Edgar-Jones vẫn tỏa sáng trong mọi khung hình và tạo ấn tượng với khán giả. 

bb10.jpg Đạo diễn Lee Isaac Chung nói lý do chọn Edgar-Jones cho vai nữ chính của phim - Kate. "Tôi đã trở thành fan của Daisy sau khi xem cô ấy trong 'Normal People' và tôi luôn nhắc đến cô ấy khi có bất cứ ai hỏi tôi muốn làm việc cùng diễn viên nào".

bb11.jpg Ở phía ngược lại, Edgar-Jones cũng bày tỏ sự phấn khích và yêu thích dành cho bộ phim: “Lớn lên ở Anh, tôi không có nhiều trải nghiệm với các hiện tượng thiên nhiên cực đoan, ngoại trừ màn sương mù dày đặc. Vậy nên 'Lốc xoáy tử thần' là câu chuyện đầy hồi hộp, thậm chí đáng sợ ám ảnh trong trí tưởng tượng của tôi. Và đặc biệt, tôi vô cùng phấn khích khi tưởng tượng một người như đạo diễn Isaac, với sự nhạy cảm của mình, sẽ làm gì với những chất liệu điện ảnh như bộ phim này". 

bb12.jpg Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang trọng nên nữ diễn viên 26 tuổi là gương mặt yêu thích trên các trang bìa nhiều tạp chí lớn. Ngoài phim ảnh, cô còn là người mẫu yêu thích của nhiều thương hiệu cao cấp, trong đó có Gucci. 

bb13.jpg Daisy Edgar-Jones sở hữu phong cách nữ tính, quyến rũ. Cô luôn tỏa sáng tại các sự kiện lớn nhờ thần thái hơn người. 

bb14.jpg Sinh năm 1998, lớn lên ở xứ sở sương mù nhưng Daisy Edgar-Jones đang từng bước khẳng định vị trí của mình ở Hollywood như một ngôi sao toàn cầu. 

bb15.jpg Daisy Edgar-Jones được nhận định sẽ còn tiến xa sau khi góp mặt trong bom tấn "Lốc Xoáy Tử Thần" sắp càn quét rạp chiếu thế giới. Tại Việt Nam, khán giả sẽ được gặp Daisy Edgar-Jones trong "Lốc Xoáy Tử Thần" từ 12/7, sớm hơn 1 tuần so với khu vực Bắc Mỹ. 

 

1.jpg?width=150Đẹp+
Nhan sắc của mỹ nhân không tuổi gây thương nhớ

 Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022