cc.jpg Người đẹp Karleys Rojas đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Trái Đất Venezuela 2024. Cô đại diện Venezuela tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2024 dự kiến tổ chức ở Việt Nam vào tháng 9.

cc1.jpg Karleys Rojas năm nay 26 tuổi, là người mẫu, có nhan sắc nóng bỏng đậm chất Latinh.

cc2.png Người đẹp có chiều cao 1,72 m cùng thân hình săn chắc, quyến rũ.

cc3.jpg Karleys Rojas là sinh viên chuyên ngành Truyền thông xã hội. Karleys bắt đầu sự nghiệp thi hoa hậu tại cuộc thi Reinado de los Carnavales Turísticos de La Guaira 2023 với tư cách là đại diện của vùng Catia La Mar và giành vị trí Á hậu 1

cc4.jpg Người đẹp đã tạo ra dự án xã hội nhằm bảo tồn hệ sinh thái biển có tên Abraza el Océano (Tạm dịch: Ôm lấy đại dương). Dự án kết hợp với Viện Không gian Thủy sinh Quốc gia (INEA), tập trung vào việc truyền tải các thông điệp về nhận thức tính bền vững trong việc chăm sóc hệ sinh thái biển thông qua hoạt động tái chế hàng tháng. Ngoài ra, dự án cũng tập trung trợ giúp các lĩnh vực còn gặp khó khăn sau thảm kịch Vargas năm 1999.

cc5.jpg Tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Venezuela 2024, Karleys Rojas gây ấn tượng với bộ trang phục giả tưởng có tên Nữ hoàng ngọc trai được làm bằng vật liệu tái chế thông minh như cốc nhựa, ống hút. cc6.jpg Với hình thể đầy đặn, nóng bỏng, Karleys Rojas được xem là đối thủ đáng gờm của khu vực châu Mỹ tại Hoa hậu Trái Đất 2024.cc7.jpg Venezuela có thành tích ấn tượng tại nhiều sân chơi nhan sắc quốc tế, trong đó có Hoa hậu Trái Đất. Họ từng hai lần đăng quang Miss Earth vào các năm 2005 và 2013.cc8.jpg Năm 2023, đại diện Venezuela tại Hoa hậu Trái Đất tổ chức ở Việt Nam là người đẹp Jhosskaren Smiller Carrizo. Chung cuộc, cô vào top 12. Miss Earth 2024 dự kiến được tổ chức tại Hải Phòng trong khoảng giữa tháng 9 tới tháng 11. Đây là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam trở thành chủ nhà đăng cai.cc9.jpg Hoa hậu Trái Đất là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Cuộc thi không chỉ tìm ra hoa hậu có sắc vóc, trí tuệ mà còn có tình yêu dành cho môi trường và cộng đồng. Năm 2010, Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi này.

 

1.jpg?width=150Đẹp+
Trang phục dân tộc của người đẹp Brazil ở Hoa hậu Trái Đất bị tố đạo nhái

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022