Sau khi khiến truyền thông xứ kim chi dậy sóng vì tham gia Miss Universe Korea 2024, bà Choi Soon-hwa, 80 tuổi, tiếp tục gây bất ngờ khi vượt qua nhiều ứng viên trẻ tuổi và lọt vào chung kết của cuộc thi sắc đẹp này.

Theo truyền thông Hàn Quốc, bà Choi hiện là thí sinh lớn tuổi nhất của Miss Universe Korea năm nay. Nếu giành vương miện, cụ bà 80 tuổi này sẽ đại diện Hàn Quốc tham dự Miss Universe 2024 tại Mexico vào tháng 11 tới.

Sau nhiều thập kỷ tổ chức, Miss Universe Korea 2024 đã cởi mở hơn về tiêu chí dự thi. Điều này giúp đây trở thành sân chơi sắc đẹp bình đẳng, đa dạng hơn với các thí sinh. Thậm chí phụ nữ mang thai, làm mẹ, đã lập gia đình hay ly hôn cũng có thể tham gia và tự tin tỏa sáng để chinh phục vương miện hoa hậu. Sự đổi mới này cũng chính là điều thôi thúc bà Choi tham gia chương trình này.

az.pngỞ tuổi 80, bà Choi là thí sinh lớn tuổi nhất từng tham gia Miss Universe Korea. Ảnh: Internet.

Chia sẻ với CNN, bà Choi cho biết: "Khi giới hạn độ tuổi tham gia cuộc thi đã được dỡ bỏ, tôi tự nhủ rằng 'Mình nên thử xem sao'. Dù có vượt qua hay không, tôi vẫn quyết tâm thử và nắm bắt cơ hội này. Tôi muốn làm cả thế giới sửng sốt, kiểu như: 'Làm sao một bà lão 80 tuổi lại khỏe mạnh đến vậy? Bà ấy duy trì vóc dáng như thế nào? Chế độ ăn của bà ấy ra sao?’ Vì vậy, tôi muốn chứng minh rằng chúng ta có thể sống khỏe mạnh ngay cả khi chúng ta già đi".

az2.jpgTrước khi tham gia Miss Universe Korea 2024, bà Choi từng là người mẫu.Ảnh: Internet.

Bà Choi Soon-hwa sinh năm 1952. Trước khi sải bước trên sân khấu của Miss Universe Korea 2024, cụ bà này cũng đã tạo dựng được tên tuổi trong giới thời trang Hàn Quốc. Bà Choi cho biết bà bắt đầu làm công việc người mẫu ở tuổi 72 để có tiền trả nợ. Trước đó, sau khi đã nghỉ hưu, dù đã 50 tuổi nhưng cụ bà này vẫn quay lại bệnh viện làm nhân viên chăm sóc bệnh nhân vì gặp vấn đề về tài chính.

Bà Choi nhớ lại: “Một trong những bệnh nhân của tôi đã bảo tôi thử làm người mẫu. Tôi nghĩ điều đó thật vô lý… nhưng đồng thời, nó đánh thức giấc mơ đã âm ỉ cháy trong tôi lúc còn trẻ. Tôi từng muốn mình trở thành người mẫu, mặc những bộ quần áo đẹp và chụp ảnh.”

az6.pngNgười đẹp U85 cho biết bà rất phấn khích trước viễn cảnh đại diện cho sắc đẹp Hàn Quốc ở đấu trường quốc tế. Ảnh: Internet.

Bà Choi tin rằng kinh nghiệm làm người mẫu sẽ hữu ích và giúp bà tiến sâu hơn trong cuộc thi Miss Universe Korea. Tháng 10 này, bà Choi sẽ bước sang tuổi 81. Chia sẻ với CNN, người đẹp U85 này cho biết bà rất phấn khích trước viễn cảnh đại diện cho sắc đẹp Hàn Quốc ở đấu trường quốc tế: "Tôi luôn mơ ước được sải bước trên những sân khấu lớn hơn ở nước ngoài, vì vậy tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý và tôi đã sẵn sàng!"

page.jpg?width=150Yolo
Tiết lộ sốc về nam sinh 13 tuổi thiết kế vương miện Miss Universe Vietnam 2024

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022