Trong đoạn clip đăng trên trang cá nhân, Ngọc Trinh mặc váy ngắn, trượt patin, cười nói vui vẻ tại trung tâm thương mại. Do trượt nhanh và chưa thành thạo, cô ngã sõng soài trên sàn, đầu gối va chạm mạnh và ê-kíp phải nhanh chóng đỡ cô dậy.

Trên mạng, nhiều khán giả chỉ trích hành động mặc váy ngắn trượt patin của Ngọc Trinh ở trung tâm thương mại là không phù hợp. Cô nên đến sân trượt patin để tránh gây va chạm và ảnh hưởng người xung quanh.

Phong cách thời trang kiệm vải, hở hang của Ngọc Trinh khi trượt patin ở nơi công cộng cũng bị nhận xét là phản cảm. 

ng.pngNgọc Trinh ngã sõng soài khi trượt patin trong trung tâm thương mại.

Ngọc Trinh từng vướng lùm xùm, thậm chí lao lý vì nhận thức, hành vi lệch chuẩn, vi phạm pháp luật với các phát ngôn, hành động tạo phản ứng tiêu cực từ dư luận...

Cụ thể, tháng 2/2024, Ngọc Trinh bị xét xử tại TAND TPHCM với tội danh "Gây rối trật tự công cộng". Tại tòa, cô thành khẩn khai báo và nhận lỗi. HĐXX đã tuyên án 1 năm tù cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 2 năm. Sau phiên tòa, Ngọc Trinh được trả tự do và về với gia đình.

ng1.pngNgọc Trinh xin lỗi sau thời gian vướng vòng lao lý. 

Sau thời gian vướng vào lao lý, Ngọc Trinh gửi lời xin lỗi đến những người bị ảnh hưởng bởi hành động của mình. Trong ngày đầu tiên trở về nhà sau thời gian bị tạm giam, cô đã thức cả đêm để đọc những lời động viên từ mọi người.

Ngọc Trinh cho biết cô rút ra được bài học sâu sắc và hứa sẽ hoàn thiện bản thân để mang lại giá trị tích cực cho xã hội. "Trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã. Hôm nay, sau quãng thời gian dài, Trinh đã có cơ hội gặp lại các bạn - những người luôn ủng hộ và động viên Trinh", cô chia sẻ.

Ngọc Trinh tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô là người mẫu nội y trong nhiều show diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam.

ava.jpg?width=150Sao Việt
Người phụ nữ đặc biệt khiến Ngọc Trinh phải gửi tiền về hằng tháng, xây nhà báo hiếu

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022