Mới đây, Lều Phương Anh gây chú ý khi công khai mang bầu lần 3. Cụ thể, tung clip hậu trường buổi chụp ảnh của mình,  nữ ca sĩ lộ vòng hai lớn dù diện váy xòe rộng thùng thình.

leu-phuong-anh-2.jpg

Khi được fans hỏi chị bầu à, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại thừa nhận và còn đặt tên con thứ ba là Voi. Có thể thấy, dù bầu lần 3 nhưng Top 3 Vietnam Idol không thay đổi là bao ngoài chiếc bụng lớn. Cô vẫn giữ được gương mặt đầy đặn không bị phát tướng, mai tóc ngắn trẻ trung, vóc dáng thon thả.

1.jpgLều Phương Anh công khai bầu lần 3

leu-phuong-anh-5.jpg Khi bầu những tháng đầu, cô vẫn tự tin diện đầm ôm dáng.

leu-phuong-anh-8.jpg Gương mặt ít son phấn vẫn căng tràn sức sống của mẹ bầu khiến nhiều người bất ngờ

leu-phuong-anh-6.jpg Bầu bí, Lều Phương Anh vẫn chăm chỉ đi diễn

leu-phuong-anh-7.jpg

Lều Phương Anh sinh năm 1985, được khán giả biết đến sau khi lọt top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2010. Thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010, Lều Phương Anh chia tay người chồng đầu tiên sau 7 năm chung sống và không có con chung.

leu-phuong-anh-13.jpg

leu-phuong-anh-9.jpg

Năm 2015, Lều Phương Anh mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tiết lộ cô có con với bạn trai doanh nhân. Lều Phương Anh cho hay chồng doanh nhân hơn cô 12 tuổi, từng qua một lần đò và có một cậu con trai riêng. Tháng 9/2017, Lều Phương Anh sinh con trai thứ 2. Cô hài hước chia sẻ 2 lần định làm đám cưới thì 2 lần cô dính bầu. Sinh con được 2 tháng, nữ ca sĩ tiếp tục tuyên bố chia tay.

leu-phuong-anh-1.jpg

Sau 2 lần đổ vỡ, thời gian gần đây, Lều Phương Anh cũng hé lộ hình ảnh tình tứ bên một nửa của mình cùng tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, cô vẫn che mặt bạn trai.

leu-phuong-anh-11.jpgleu-phuong-anh-12.jpgLều Phương Anh thời thi Vietnam Idol 2020.

leu-phuong-anh-ngu-chung-giuong-voi-ban-trai-cu-vi-con-la-rat-binh-thuong-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Lều Phương Anh: Ngủ chung giường với bạn trai cũ vì con là rất bình thường

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022