Sari là trang phục truyền thống của người phụ nữ Ấn Độ và khi có dịp đặt chân sang đất nước này, các mỹ nhân Vbiz đều tranh thủ ướm thử. 

Thùy Tiên

Mới đây, khi có dịp sang Ấn Độ công tác, Hoa hậu Thùy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi khoác lên mình trang phục sari truyền thống. Cô diện bộ cánh màu hồng nhã nhặn, kết hợp với đó là lối trang điểm đặc trưng của người con gái Ấn Độ. Ngắm nhìn hình ảnh Thùy Tiên với tạo hình này, fan sắc đẹp khen cô chuẩn gái Ấn. Trước đó, Thùy Tiên đã từng khoác lên mình nhiều bộ trang phục truyền thống khác nhau của các quốc gia và lần nào cũng được khen. 

my-nhan-viet-dien-sari-an-do-thuy-tien-thuy-tien-mot-chin-mot-muoi-670024-0709.jpgmy-nhan-viet-dien-sari-an-do-thuy-tien-thuy-tien-mot-chin-mot-muoi-fcb215-0709.jpg

Thủy Tiên

Trước Thùy Tiên không lâu, Á hậu Thủy Tiên cũng vừa có chuyến công tác sang Ấn Độ. Tại đây, nàng hậu này cũng thử diện trang phục truyền thống của người phụ nữ Ấn Độ khiến fan sắc đẹp không khỏi phát sốt. Chẳng cần trang điểm quá cầu kỳ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Người hâm mộ cho rằng nếu không nói sẽ chẳng ai biết Thủy Tiên là gái Việt lần đầu sang Ấn Độ. Bộ trang phục truyền thống mang gam màu rực rỡ càng giúp tôn lên vẻ đẹp của Thủy Tiên. 

my-nhan-viet-dien-sari-an-do-thuy-tien-thuy-tien-mot-chin-mot-muoi-f4249b-0709.jpg

Bộ trang phục truyền thống mang gam màu rực rỡ càng giúp tôn lên vẻ đẹp của Thủy Tiên.

Võ Hạ Trâm

Là nàng dâu của "xứ sở thần linh", Võ Hạ Trâm đã từng rất nhiều lần được diện trang phục sari. Và lần nào cũng như lần nấy, Võ Hạ Trâm đều khiến người hâm mộ xuýt xoa vì chuẩn gái Ấn.  Võ Hạ Trâm cho biết, cô rất thích bộ trang phục truyền thống của quê hương chồng. Mỗi dịp đặc biệt, nữ ca sĩ đều khoác lên mình bộ cánh này như một cách thể hiện tình cảm dành cho gia đình chồng.

my-nhan-viet-dien-sari-an-do-thuy-tien-thuy-tien-mot-chin-mot-muoi-d5ef8d-0709.jpgmy-nhan-viet-dien-sari-an-do-thuy-tien-thuy-tien-mot-chin-mot-muoi-ca98b8-0709.jpg

Nữ ca sĩ và con gái cùng diện trang phục truyền thống Ấn Độ trong tiệc vui.

Jennifer Phạm 

Jennifer Phạm cũng là một trong những mỹ nhân từng gây sốt khi hóa thành gái Ấn. Với gương mặt đẹp và vóc dáng chuẩn Hoa hậu, Jennifer Phạm chẳng hề thua kém những mỹ nhân kể trên khi khoác lên mình váy áo của phụ nữ Ấn. Chưa kể, Jennifer Phạm còn đầu tư loạt phụ kiện chuẩn chỉn, giúp hình ảnh thêm phần lung linh.  Vẻ đẹp của nàng hậu trong tạo hình gái Ấn khiến bao người xuýt xoa. 

my-nhan-viet-dien-sari-an-do-thuy-tien-thuy-tien-mot-chin-mot-muoi-c4971b-0709.jpgmy-nhan-viet-dien-sari-an-do-thuy-tien-thuy-tien-mot-chin-mot-muoi-c94091-0709.jpg

Việc trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo của các quốc gia trên thế giới cũng giúp các mỹ nhân có thêm kinh nghiệm phong phú. Có thể thấy, khi khoác lên mình những bộ cánh truyền thống của phụ nữ Ấn Độ, dàn mỹ nhân Việt như Jennifer Phạm, Thùy Tiên... đều vô cùng xinh đẹp, nhìn chuẩn gái bản địa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022