IMG7131.jpgSắc hồng đang trở thành xu hướng hot của mùa hè năm nay khi nhiều sao Việt ''đua'' nhau lăng xê, Minh Triệu cũng là một trong số đó. Mẫu jumpsuit ngắn 2 dây màu hồng được nàng mẫu kết hợp với sandal cùng tông và mũ bucket tạo nên phong cách đẹp miễn chê.

IMG7140.jpgKỳ Duyên có cách phối sắc hồng vừa chất vừa gợi cảm với áo sơ mi buộc vạt trước eo kèm quần short jeans rách. Thậm chí nàng hậu còn dùng chung đồ với chân dài Minh Triệu đó là chiếc nón bucket màu xanh.

IMG7130.jpgPhí Phương Anh ra phố với gam màu hồng toàn tập từ kiểu áo mỏng manh, quần suông cho tới phụ kiện túi đeo chéo mini, dây buộc tóc cũng màu ''hường'' nốt.

IMG7133.jpgSĩ Thanh khoe cơ bụng săn chắc mốt áo croptop màu hồng khoét lưng kết hợp với quần họa tiết ngựa vằn nổi bật.

IMG7134.jpg''Bà mẹ 1 con'' Lan Khuê trẻ trung, năng động khi diện mốt suit ngắn được thiết kế bằng chất liệu ren với gam màu pastel nữ tính. Nàng hoa khôi chọn phụ kiện túi xách vải tweed cùng tông và sneaker trắng để hoàn thiện tổng thể set đồ ăn ý.

IMG7135.jpgBảo Anh ''lên đồ'' với sắc hồng và trắng theo phong cách thể thao gồm áo bratop, quần jogger, túi mini và sneaker hầm hố.

IMG7136.jpgMinh Hằng đi tập thể dục mà vẫn đẹp, hồng rực cả góc phố với áo thun bó sát mặc cùng quần short.

IMG7138.jpgĐể tôn lên làn da trắng khi mặc gam màu hồng chóe, Tú Hảo chọn mix cùng sắc đen hài hòa và không kém phần gợi cảm với bratop và quần short.

IMG7139.jpgThúy Ngân trông cực ngầu và cá tính với mốt tóc nhuộm highlight màu hồng, kết hợp trang phục bụi bặm khi cột áo sơ mi hồng kẻ ca rô vào hông.

IMG7132.jpg Jun Vũ khoe body nóng bỏng cùng làn da trắng mịn khi diện bikini sắc hồng ngọt ngào.

page.jpg?width=150Đẹp+
Siêu mẫu Minh Triệu thả rông vòng 1 khiến dân tình một phen bỏng mắt

La Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022