Khi tới công sở, cách chúng ta lựa chọn thanh lịch và tôn dáng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mắc phải những sai lầm cơ bản khiến style dìm dáng và trông luộm thuộm. Dưới đây là 4 sai lầm về trang phục công sở mà chị em thường mắc phải. 

Diện dép lê

Dép lê là một trong những kiểu giày không được khuyến khích khi đến công sở vì có thể khiến bạn trông kém chuyên nghiệp và dìm dáng không tưởng.

Những đôi dép lê rộng cũngg không tạo được sự thanh lịch, sang trọng cần có trong môi trường làm việc. Thay vào đó, bạn nên chọn các kiểu giày cao gót, bốt hoặc sandals.

cong-so1-0720.jpg

Dép lê là một trong những kiểu giày không được khuyến khích khi đến công sở vì có thể khiến bạn trông kém chuyên nghiệp

Diện váy dáng suông

Váy dáng suông luôn được coi là trang phục an toàn nhưng cũng dìm dáng hơn đáng kể. Nguyên nhân là do các mẫu váy suông thường làm mất đi đường cong tự nhiên. Thay vào đó các nàng nên ưu tiên váy chiết eo, thắt lưng để tôn lên vòng eo. Những kiểu váy bút chì, xòe nhẹ hay váy liền thun eo cũng là lựa chọn hoàn hảo vừa phong cách vừa thanh lịch.

cong-so4-0720.jpg

Váy dáng suông luôn được coi là trang phục an toàn nhưng cũng dìm dáng hơn đáng kể.

Chất vải xuyên thấu

Chọn những thiết kế có chất vải quá mỏng, xuyên thấu là sai lầm phổ biến nhất là mùa hè. Những chất liệu như voan, lưới hay lụa mỏng sẽ khiến bạn dễ bị lộ nội y, đôi khi còn lộ cả những vùng cơ thể nhạy cảm. Ngoài ra, chúng cũng có thể làm bạn trông kém sang trọng và thiếu chỉn chu. Các nàng nên chọn vải dày dặn hơn.

cong-so3-0720.jpg

Chọn những thiết kế có chất vải quá mỏng, xuyên thấu là sai lầm phổ biến nhất là mùa hè.

Trang phục có chất vải dễ nhàu

Nhiều người lại mắc phải sai lầm khi chọn những chất vải dễ bị nhàu như vải bố, linen hay viscose. Loại vải này dễ khiến bạn trông luộm thuộm, kém chỉn chu dù bạn có cực kỳ cẩn thận. Thay vì đó, bạn nên ưu tiên những loại vải ít nhăn như vải lanh, polyester, lụa...

cong-so2-0720.jpg

Nhiều người lại mắc phải sai lầm khi chọn những chất vải dễ bị nhàu như vải bố, linen hay viscose.

Có thể thấy sai lầm về trang phục công sở như diện váy dáng suông, chọn vải dễ nhàu, vải xuyên thấu hay dép lê sẽ khiến style của bạn trở nên dìm dáng. Nên chú ý chất lượng và kiểu dáng giày phù hợp để tôn lên vóc dáng và thể hiện sự chuyên nghiệp. Với những tips này, bạn sẽ luôn tự tin và nổi bật tại công sở.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022