Khăn bandana là loại khăn hình vuông hoặc có thể gấp lại thành hình tam giác. Màu sắc của khăn thường là những màu và hoa văn sặc sỡ. Bandana trong tiếng Hindi có nghĩa là thắt, buộc; chúng ta có thể hiểu nôm na về cách sử dụng của loại khăn này là buộc vào một số bộ phận hoặc trên trang phục. 

Những chiếc khăn bandana đang "làm mưa làm gió" xu hướng thời trang, đến Jennie (BLACKPINK) hay Hailey Bieber cũng "lăng xê" nhiệt tình. Nàng có thể sắm 1 em để biến hóa, kết hợp ra nhiều style khác nhau. Hãy cùng xem hội "IT-girl" gợi ý các cách phối cùng khăn bandana nhé!

Buộc cổ

Mix khăn bandana thành khăn quàng cổ trông cũng vô cùng bắt mắt. Rất dễ áp dụng để mix match trong streetstyle thường ngày. Nàng chỉ cần chọn cho mình một em khăn bản to với chiều dài hợp lí đủ vòng qua cổ là "okela".

khanbanada8-0809.jpg

Mix khăn bandana thành khăn quàng cổ trông cũng vô cùng bắt mắt.

Làm thắt lưng

Jennie lại khởi xướng 1 phong cách phối mới với khăn bandana vô cùng độc đáo, đó là ứng dụng làm thắt lưng. Ngay lập tức, bản phối này được các hot girl châu Á đua nhau "cover" bởi quá sành điệu và thời thượng, cách này giúp trang phục không còn nhàm chán, đơn điệu.

khanbanada5-0809.jpg

Jennie lại khởi xướng 1 phong cách phối mới với khăn bandana vô cùng độc đáo

Biến thành mũ trùm đầu

Nàng Jennie đã có ty tỷ lần diện khăn theo phong cách này và lần nào cũng ghi điểm phong cách. Hãy như Hailey Bieber trước đó cũng từng "gây sốt" với hình ảnh phối khăn da báo trùm đầu cùng mũ lưỡi trai. Cô nàng trông vô cùng phong cách và thời thượng. 

khanbanada1-0806.jpg

Nàng Jennie đã có ty tỷ lần diện khăn theo phong cách này

khanbanada2-0807.jpg

Hailey Bieber trước đó cũng từng "gây sốt" với hình ảnh phối khăn da báo trùm đầu

"Nàng thơ mới" của Sơn Tùng MTP - hot girl Thái Lan Pimtha cũng mê trùm khăn bandana lắm. Cô nàng ứng dụng trong cả khi đi chơi và đi diễn. Ngoài ra, các nữ idol Hàn như Joy, Momo... nhập hội mê tít khăn bandana và kiểu phối thành mũ này.

Cài tóc

Tết khăn lên tóc cũng là cách mà các cô nàng sành điệu biến tầu. Cách này đủ thấy sự linh hoạt và dễ ứng dụng của chiếc khăn này, đúng chuẩn "5 trong 1. 

khanbanada3-0807.jpg

Cách này đủ thấy sự linh hoạt và dễ ứng dụng của chiếc khăn này, đúng chuẩn "5 trong 1.

Cài túi

Khăn bandana còn có thể dùng để cài lên túi như một món phụ kiện trang trí vô cùng thú vị. Nên chọn màu khăn bắt mắt để "DIY" túi xách thành "độc nhất vô nhị", là công cụ tạo điểm nhắn mới mẻ. 

khanbanada4-0808.jpg

Bae Suzy làm mới chiếc túi bằng cách cài thêm khăn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022