Tối 8/9, tập 5 của Miss Universe Vietnam 2024 lên sóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ở tập này, các thí sinh có màn so tài kỹ năng trình diễn trong trang phục dạ hội và bikini. Với phần thể hiện tự tin, thần thái và uyển chuyển trên sân khấu, MLee (Quách Tapiau Maily) không chỉ được xướng tên trong top 5 người đẹp có màn trình diễn xuất sắc mà cô còn là người giành chiến thắng trong thử thách lần này. Người đẹp đánh bại các đối thủ nặng ký như Nguyễn Thị Trà My, Đoàn Tường Linh, Nguyễn Quỳnh Anh và đặc biệt là Kỳ Duyên. 

Trên mạng xã hội, phần trình diễn của MLee cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Cô được khen sáng sân khấu, đặc biệt thần thái và sự cảm nhịp của MLee đã có sự tiến bộ hơn so với đêm thi trình diễn thời trang biển vào ngày 31/08. Nhiều khán giả nhận xét chiến thắng của MLee hoàn toàn xứng đáng.

fotojet-59.jpgMLee giành chiến thắng trong phần trình diễn trang phục dạ hội và bikini. Cô vượt qua đối thủ "đáng gờm" Kỳ Duyên.

Có được chiến thắng trong phần trình diễn trang phục dạ hội và bikini, MLee không giấu được sự ngạc nhiên và xúc động. Người đẹp cho biết cô mới tập đi catwalk trước buổi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2024 được 2-3 tuần. Do đó, MLee không nghĩ bản thân sẽ vượt mặt nhiều đối thủ mạnh, giàu kinh nghiệm catwalk để giành chiến thắng trong tập 5 Miss Universe Vietnam 2024. 

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "MLee vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Không chỉ là niềm vui chiến thắng mà đây còn là cột mốc ý nghĩa trong hành trình của MLee tại Miss Universe Vietnam 2024. Mỗi ngày trôi qua, MLee càng khám phá bản thân nhiều hơn và thấy rõ con đường mình hướng tới. Tuy nhiên, MLee vẫn cần nỗ lực hơn rất rất nhiều để xứng đáng với tình cảm mọi người đã dành cho mình". Ngoài ra, cũng cảm ơn những nhận xét của ban giám khảo và đội ngũ chương trình đã giúp hỗ trợ cô trong cuộc thi. 

fot.jpgfot1.jpgMLee cho biết, cô bất ngờ và hạnh phúc khi giành được chiến thắng trong tập 5 Miss Universe Vietnam 2024.

MLee là 1 trong những thí sinh nhận được sự chú ý nhất tại Miss Universe Vietnam 2024. Cô sở hữu gương mặt lai Tây sắc sảo, hình thể ấn tượng 89 - 64 - 94cm, cao 1,76m. Ngoài ra, MLee có khả năng đọc rap, chơi piano, guitar và sáng tác. Trải qua 5 tập thi, cô giữ vững phong độ khi liên tục nằm ở vị trí top những thí sinh xuất sắc và có sự tiến bộ rõ rệt sau từng thử thách.

Theo MLee, mọi kỹ năng cần thiết để thi hoa hậu của cô đều trau dồi, rèn luyện cấp tốc sau ngày ghi danh. Nói về quyết tâm và mục tiêu tại cuộc thi sắc đẹp hàng đầu, MLee chia sẻ: "Tôi muốn bản thân sẽ chinh phục những cột mốc bằng sự cố gắng, nỗ lực và hoàn thiện để nhìn thấy MLeee đã thay đổi thế nào để sau khi cuộc thi kết thúc. Đó sẽ là kỷ niệm tuyệt vời mà MLee có được ở tuổi 32".

Trước đó, chia sẻ về quyết định thi Hoa hậu, MLee cho biết: "Một trong những bước ngoặt để tôi trở thành phiên bản ở hiện tại, chính là cuộc gặp gỡ với những người phụ nữ vô cùng tuyệt vời xung quanh mình. Sức mạnh nội tại của phụ nữ rất mạnh mẽ và khi chúng ta đoàn kết lại, chúng ta có thể làm được nhiều điều lớn mạnh hơn nữa. Trước đây tôi là MLee, giờ tôi là Quách Tapiau Maily - thí sinh Miss Universe Vietnam 2024. Đến với Miss Universe Vietnam, tôi muốn chứng minh một điều: Sức mạnh nội tại của phụ nữ rất mạnh mẽ và khi chúng ta đoàn kết lại, chúng ta có thể làm được nhiều điều lớn mạnh hơn nữa!".

fot2.jpg Không có kinh nghiệm thi sắc đẹp, nhưng MLee đang cho thấy cô là đối thủ không thể xem nhẹ tại Miss Universe Vietnam 2024.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Kỳ Duyên chưa thắng thử thách nào ở Miss Universe Vietnam 2024

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022