Miu Lê phủ nhận mang bầu

Bức hình Miu Lê đi mua sắm cùng Wean Lê tại trung tâm thương mại lan truyền trên mạng xã hội, khiến cô vướng rắc rối. Nữ ca sĩ để lộ vòng hai bất thường, dấy lên nghi vấn mang bầu.  

miu-le-.jpg Miu Lê vén áo livestream, chứng minh không mang bầu.

Tối 12/8, Miu Lê livestream, vén áo khoe eo, khẳng định thông tin cô có bầu là sai sự thật. “Tôi không có bầu, có thì nhận hoặc im lặng, không có thì phải chối. Nhiều nhãn hàng tôi đang làm việc cùng liên hệ hỏi về tin tôi mang bầu. Tôi giải thích mình bị mập, góc chụp, tôi đứng vô tư vì không nghĩ bị chụp hình” - ca sĩ nói.

Chia sẻ thêm, Miu Lê không tin áo bị phình ra như hình, cô nghi ngờ bị người chụp photoshop.

Nghi vấn hẹn hò đàn em kém 7 tuổi

Tin Miu Lê có quan hệ tình cảm với Wean Lê - rapper sinh năm 1998 - bị cư dân mạng phát hiện khi cả hai lộ những hình ảnh đi mua sắm, ăn uống, xem bóng rổ cùng nhau.

miu-le-1.jpg

miu-le-2.jpg

miu-le-3.jpgMiu Lê và Wean bị bắt gặp hẹn hò. Cả hai nghệ sĩ giữ im lặng trước thông tin.

Một số hình ảnh cho thấy cả hai mặc đồ có thiết kế giống nhau, cùng check-in tại căn phòng có chi tiết trùng khớp, làm rộ nghi vấn sống chung.

Bức ảnh Miu Lê và Wean cùng đi về phía khu chung cư tại quận 7, TPHCM nhanh chóng được nhiều trang mạng xã hội đăng tải. Mới nhất, cặp sao bị bắt gặp mua sắm ở trung tâm thương mại, dẫn đến tin đồn nữ ca sĩ mang bầu.

Trên nhiều diễn đàn showbiz nói hai nghệ sĩ bắt đầu mối quan hệ từ tháng 7.

Giữa lúc tin đồn được bàn luận rầm rộ, rapper Karik - người được cư dân mạng ghép cặp với Miu Lê - đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Windwill". Khán giả cho rằng anh muốn nói lái đến Wean và Miu Lê. Bài viết này sau đó biến mất khỏi trang cá nhân của rapper.

Trước đó, khán giả cho rằng Karik và Miu Lê là mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Huấn luyện viên Rap Việt nói Miu Lê là người đặc biệt với anh.

Trong các livestream, Miu Lê từng úp mở nhắc về các rapper và khẳng định khoảng cách tuổi tác không quan trọng trong tình yêu. Trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz còn có thông tin cả hai bắt đầu hẹn hò tầm giữa tháng 7.

Phía Miu Lê và Wean giữ im lặng trước tin đồn tình ái. Trong livestream tối 12/8, Miu Lê nói cô thích mẫu bạn trai cao hơn mình, không ngại việc yêu kém tuổi. Nhiều người nhắc tên Wean nhưng Miu Lê bỏ qua.

Wean Lê là ai?

Tình tin đồn của Miu Lê tên thật là Lê Thượng Long, sinh năm 1998, kém cô 7 tuổi, là rapper/ca sĩ. Anh có một số ca khúc hot như shhhhhhh.. kết hợp cùng tlinh, She said, Badbye, Retrograde… đóng phim Trường học bá vương.

Wean đang được chú ý khi tham gia chương trình Anh trai say hi. Ở Live Stage 3 tuần qua, anh chung đội với Rhyder, Đức Phúc, Hùng Huỳnh, hợp tác với tlinh, trình diễn ca khúc I'm thinking about you. Sau nhiều tuần trầm lắng, mờ nhạt, Wean Lê đang tạo được ấn tượng với công chúng. Anh nói tham gia chương trình để quen thuộc hơn với khán giả.

miu-le-4.jpg Wean Lê trong chương trình Anh trai say hi.

Trong cộng đồng thời trang Việt, Wean là fashionista có tiếng, từng xuất hiện trên tạp chí thời trang ELLE Trung Quốc.

Trước khi vướng tin yêu đàn chị Miu Lê, Wean có mối tình nổi tiếng kéo dài nhiều năm với ca sĩ Naomi (sinh năm 1996). Cả hai từng được gọi là cặp bài trùng trong phong cách sống lẫn con đường âm nhạc. Chấm dứt tình cảm, Wean và Naomi nói hiện tại là bạn thân, hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Miu Lê tên thật là Lê Nhật Ánh, sinh năm 1991 tại TPHCM. Cô được chú ý ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Năm 2010, Miu Lê đóng vai July Miu trong phim Những thiên thần áo trắng cùng Midu, Nhã Phương, sau đó là loạt tác phẩm điện ảnh như Oan gia đại chiến, Tối nay 8 giờ, Nhà có 5 nàng tiên, Em là bà nội của anh, gần đây nhất cô đóng Chiếm đoạt. Ca sĩ có nhiều bản hit như Vì mẹ anh bắt chia tay, Giấc mơ thần tiên, Gác lại lo âu…

Trước đó, trên báo Gia đình Việt Nam đưa tin, Miu Lê và WEAN được cho là cùng về chung nhà chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cặp đôi tiếp tục lộ ảnh mua sắm cùng nhau ở trung tâm thương mại. Đáng chú ý, trong bức hình, nữ ca sĩ sinh năm 1991 bị soi vòng 2 lùm lùm lớn bất thường khi đứng cạnh đàng trai.

Trước đó vài ngày, Miu Lê và WEAN cũng bị tóm khoảnh khắc đi mua sắm cùng với nhau. Có thể thấy cả hai khá thoải mái lộ diện giữa nơi đông người.

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://2sao.vn/lo-anh-bung-lum-xum-ben-wean-miu-le-hoi-cai-khac-di-n-389289.html

Cũng trên báo Gia đình Việt Nam cho biết, cách đây không lâu, ca sĩ Miu Lê và rapper Karik là cặp đôi được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Karik từng chia sẻ Miu Lê chính là mẫu con gái mà anh thích và không ngần ngại khẳng định Miu Lê là một cô gái rất đặc biệt đối với mình.

miu-le-1.jpeg

miu-le-2.jpegKarik từng được “đẩy thuyền” với Miu Lê.

Tuy nhiên khi “thuyền chưa cập bến” thì mới đây, có thông tin Miu Lê hẹn hò Wean - nam rapper kém 7 tuổi. Giữa lúc thông tin này rầm rộ thì Karik được cho là có hành động "cầm đèn chạy trước ô tô" khi đăng bài đầy ẩn ý "Windmill". Vì cụm từ trong bài đăng của Karik có cách phát âm giống với WEAN - Miu nên cư dân mạng cho rằng anh đang tung hint chuyện bạn thân hẹn hò.

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://2sao.vn/dong-thai-kho-hieu-cua-karik-giua-tin-don-miu-le-hen-ho-wean-le-n-388438.html

 

1.jpg?width=150Đẹp+
Miu Lê nói gì khi bị chê ngoại hình

 

Theo Tiền phong - Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022