Vào ngày 18/6, đám cưới của Minh Hằng được tổ chức tại Vũng Tàu, với sự tham gia của rất nhiều bạn bè là các nghệ sĩ nổi tiếng showbiz.

Hôn lễ của cô cùng chồng doanh nhân đầy sang chảnh nhưng không kém phần lãng mạn. "Bé Heo" xuất hiện với nụ cười thường trực trên môi, gương mặt rạng ngời đầy hạnh phúc.

Sau đó, Minh Hằng cũng đã tất bật quay trở lại với các hoạt động trong showbiz, nhưng vẫn luôn khiến nhiều người phải mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ cảnh được ông xã đại gia tặng nhẫn. Có thể thấy, màn trao nhẫn giữa cô và chồng hệt như đang cầu hôn lần hai.

Tuy nhiên, điểm khiến dân tình phải bật cười chính là chiếc nhẫn "size XL" hình sao biển cực hài hước. Chưa kể, Minh Hằng còn đính kèm dòng caption than thở thay lời ông xã: "Kinh tế đang khó khăn. Vợ xài đỡ nha".

minh-hang-nhan-03.jpgMàn tặng nhẫn hài hước của Minh Hằng và ông xã đại gia

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Minh Hằng cũng đang là một trong những cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Chưa biết tương lai ra sao, nhưng giờ đây, ai nấy cũng ngưỡng mộ hôn nhân của nữ ca sĩ.

Mỗi khoảnh khắc được cô đăng tải lên mạng xã hội cũng nhận được sự quan tâm lớn và làm bao người phải ghen tỵ.

minh-hang-nhan-04.jpgMinh Hằng đã làm khuấy đảo showbiz sau đám cưới thế kỷ

minh-hang-nhan-05.jpgminh-hang-nhan-06.jpgCàng ngày Minh Hằng càng thành công và xinh đẹp

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Hồ Ngọc Hà xăm trổ đầy mình giống Minh Hằng, Lương Thùy Linh

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022