Không dấn thân showbiz nhưng sức hút đến từ vị trí Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa chẳng hề kém cạnh những mỹ nhân  nổi tiếng. Mới đây, bà mẹ 2 con còn gây chú ý khi hiếm hoi khoe cận mặt mộc xịn sò, ai xem cũng không khỏi ngưỡng mộ.

joyce-pham-.jpgKhông có sự trợ giúp của mỹ phẩm, làn da Joyce Phạm vẫn khá ổn, mịn màng và căng bóng chẳng khác gì da em bé. Con gái Minh Nhựa còn tự tin tới độ không ngại thực hiện những pha zoom cận.joyce-pham-1.jpgTone da rạng rỡ, trắng hồng cũng là điểm cộng giúp bà mẹ 2 con thêm phần thu hút.joyce-pham-3.jpgĐể mọi người không hiểu lầm về chỗ má hồng, Joyce Phạm cho hay: "Mọi người nhìn tưởng mình đánh má hồng đúng không, thật ra là ăn đồ cay đó".

joyce-pham-2.jpgNhìn kĩ mới thấy trên da có một vài vết sẹo lõm nhẹ nhưng không đáng kểjoyce-pham-4.jpgNhững lần khoe mặt mộc trước đó của Joyce Phạm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù là trước hay sau "dao kéo", làn da mịn màng có lẽ là nguyên nhân hàng đầu giúp con gái lớn nhà đại gia ngành nhựa thêm tự tin với nhan sắc không make-up của mình.

Sau khi sinh tiểu công chúa thứ 2 được một thời gian, Joyce Phạm thường xuyên "trốn" con đi tham gia các sự kiện. Cách đây gần 1 tháng, hot mom Sài thành còn làm bao người bất ngờ khi công khai quá trình thẩm mỹ của bản thân.

Cô tiết lộ đã nhấn mí, làm mũi để tự tin hơn.Trước đó, 9X còn chi 90 triệu nâng ngực khi sinh con trai đầu lòng được khoảng 1 năm.

joyce-pham-7.jpgXuất hiện tại một sự kiện vào đầu tháng 10/2022, ái nữ Minh Nhựa khoe nhan sắc như gái Tây khiến nhiều người không thể nhận ra

joyce-pham-5.jpgjoyce-pham-6.jpgLần nào xuất hiện trước công chúng, điều khiến mọi người tập trung nhất chính là chiếc mũi cao, gương mặt thon gọn, khác hẳn với những lần bà mẹ 9X xuất hiện trước đó.

joyce-pham-8.jpgJoyce Phạm không giấu giếm chuyện nâng mũi. Dễ dàng nhận thấy, chiếc mũi của con gái Minh Nhựa cao vút, Tây hơn hẳn trước đây

joyce-pham-10.jpgHình ảnh chiếc mũi bà xã Tâm Nguyễn sau 1 tháng can thiệp.

joyce-pham-9.jpgNgoài ra hot mom còn nhấn mí.

joyce-pham-11.jpgSắp tới Joyce Phạm dự định làm răng nhưng hiện chưa tìm được cơ sở nào vừa ý.

joyce-pham-12.jpgỞ tuổi 23, ái nữ Minh Nhựa ngày càng xinh đẹp. Cô đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Tâm Nguyễn và hai nhóc tì kháu khỉnh.

6.jpg?width=150Đẹp+
Khoảnh khắc vợ hai Minh Nhựa lọt thỏm, bé tí giữa hai nàng hậu

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022