Truyền thông địa phương đưa tin, nữ nghệ sĩ trang điểm tên là Cang Xuanxuan. Cang đã "giúp" ông nội 66 tuổi của cô "cải lão hoàn đồng" một cách ngoạn mục.

bien-hinh.jpgẢnh: Weibo

Trong các video được đăng tải, Cang đều lấy cảm hứng từ các nhân vật giả tưởng trong phim ảnh, truyện tranh hay các thần tượng ngoài đời thật, để tiến hành trang điểm cho ông cô.

Quá trình "lột xác" bắt đầu bằng việc đội tóc giả và dùng băng dính để làm căng da mặt. Sau đó, Cang tô mắt, kẻ môi. Cô đặc biệt tập trung nhiều vào vùng mắt, để có một tạo hình ấn tượng nhất.

Sau khi đeo kính áp tròng và thay phục trang, ông nội của Cang Xuanxuan gần như đã biến đổi hoàn toàn. Đa phần cư dân mạng đều không thể tin hình ảnh trước và sau trang điểm của cùng một người.

Bắt đầu đăng tải video từ tháng 3, đến nay trang cá nhân của Cang Xuanxuan đã thu hút tới 244.000 người theo dõi. Những video biến hóa ấn tượng nhận được hàng triệu lượt yêu thích.

Trước Cang Xuanxuan, một nữ nghệ sĩ trang điểm khác ở Trung Quốc với nghệ danh là Tuzi cũng đặc biệt nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ tài biến hóa ấn tượng cho các khách hàng của mình.

Theo Chinanews, hiện có hơn 20 triệu người hành nghề trang điểm ở Trung Quốc, độ tuổi trung bình của những người này là 20-25.

Một cuộc khảo sát của Công ty Đào tạo trang điểm Ruishang Chuangmei cho biết, thu nhập trung bình hàng tháng của các nghệ sĩ trang điểm Trung Quốc là 6.300 Nhân dân tệ (hơn 22 triệu đồng).

trao-luu-p.jpg?width=150Yolo
Trend biến hình Tôi sau khi tốt nghiệp phủ sóng khắp TikTok

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022