Chân váy dài là món thời trang đậm chất nữ tính, phù hợp với mọi vóc dáng. Ngoài ra, chân váy dài còn rất thanh lịch, sang trọng, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh. Quý cô trên 40 tuổi đừng bỏ qua 10 cách phối đồ sau đây:

Áo sơ mi trắng và chân váy màu be là phối đồ phù hợp với công sở. Ngoài ra, combo áo sơ mi trắng và chân váy màu be còn phù hợp để diện tới các sự kiện trang trọng hoặc khi dự đám cưới.

chan-vay2-0856.jpg

Áo sơ mi trắng và chân váy màu be là phối đồ phù hợp với công sở.

Các nàng cũng đừng bỏ qua những cách phối đồ năng động, trẻ trung, như set áo polo và chân váy denim. Cách mặc này vừa "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Giày sneaker là lựa chọn phù hợp để hoàn thiện outfit.

chan-vay3-0856.jpg

Các nàng cũng đừng bỏ qua những cách phối đồ năng động, trẻ trung, như set áo polo và chân váy denim.

Áo sơ mi kẻ sọc giúp các nàng có được bộ trang phục thanh lịch mà vẫn hài hòa. Đôi giày màu đen tối giản đã tăng thêm sự sang trọng cho outfit.

chan-vay5-0856.jpg

Áo sơ mi kẻ sọc giúp các nàng có được bộ trang phục thanh lịch mà vẫn hài hòa.

Công thức áo ba lỗ màu be và chân váy denim trẻ trung và có sự trang nhã. Những khi lười mix đồ nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài ấn tượng xuống phố, quý cô 40+ nên áp dụng công thức trên.

chan-vay6-0856.jpg

Công thức áo ba lỗ màu be và chân váy denim trẻ trung và có sự trang nhã.

Áo trắng dáng lửng và chân váy denim, tông màu đen đã tạo nên bộ trang phục thanh lịch xen lẫn nét trẻ trung, năng động. Cách mặc này vừa sành điệu vừa tôn dáng. 

chan-vay7-0856.jpg

Áo trắng dáng lửng và chân váy denim, tông màu đen đã tạo nên bộ trang phục thanh lịch xen lẫn nét trẻ trung, năng động.

Công thức gồm áo sơ mi kẻ sọc, tông màu hồng và chân váy trắng chữ A, thêm đôi mule màu hồng pastel ăn nhập hoàn hảo với set đồ nữ tính. Chiếc túi cói giúp bộ cánh trở nên bay bổng, phóng khoáng hơn.

chan-vay8-0856.jpg

Công thức gồm áo sơ mi kẻ sọc, tông màu hồng và chân váy trắng chữ A, thêm đôi mule màu hồng pastel ăn nhập hoàn hảo với set đồ nữ tính.

Áo blouse trắng và chân váy màu đen là những món thời trang không quá cầu kỳ nhưng khi kết hợp lại với nhau, chị em sẽ có được bộ đồ ấn tượng. Các nàng nên chọn phụ kiện tông màu đen.

chan-vay10-0856.jpg

Các nàng nên chọn phụ kiện tông màu đen.

Áo hai dây và chân váy lụa đã tạo nên bộ trang phục phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, quý cô trên 40 tuổi hãy áp dụng kiểu tóc buộc thấp, nhấn nhá dây buộc họa tiết.

chan-vay11-0856.jpg

Áo hai dây và chân váy lụa đã tạo nên bộ trang phục phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Áo cardigan + chân váy dài là công thức đáng tham khảo trong mùa thu và đông. Bộ cánh trên toát lên sự trẻ trung, nữ tính nhưng vẫn có nét thanh lịch. 

chan-vay12-0856.jpg

Áo cardigan + chân váy dài là công thức đáng tham khảo trong mùa thu và đông.

Chân váy họa tiết da động vật không dễ mặc nhưng mix với áo sơ mi trắng, sơ vin gọn gàng, rồi hoàn thiện bằng một đôi sandal cao gót quai mảnh. Vẻ ngoài của người diện thêm long lanh nhờ những món đồ như bờm tóc, khuyên tai nổi bật.

chan-vay13-0856.jpg

Vẻ ngoài của người diện thêm long lanh nhờ những món đồ như bờm tóc, khuyên tai nổi bật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022