Diễn viên Quỳnh Nga thu hút sự chú ý khi mặc set đồ “bà thím” đi chơi pickleball - môn thể thao “lai” giữa bóng bàn, tennis và cầu lông. Không chỉ riêng Quỳnh Nga, hội bạn của cô là diễn viên Quỳnh Kool, MC Bạch Lan Phương cũng “check-in” sân tập theo với bộ đồ như các bà, các mẹ.

"Thời trang ra sân sau một ngày bão mạng. Đi pickleball thế này ổn không mọi người?" - “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga viết.

pickleball-1.jpgpickleball-2.jpg Quỳnh Nga và hội bạn diện trang phục như các bà, các mẹ đi chơi pickleball.

Nữ diễn viên có động thái này sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc trang phục đi chơi pickleball. Cư dân mạng cho rằng cô “làm màu, khoe thân”, không chú trọng vào việc chơi thể thao. Diễn viên Quỳnh Kool cũng nhận những bình luận tiêu cực khi đăng ảnh tạo dáng bên vợt và bóng. Có ý kiến mỉa mai bộ đồ chơi pickleball của cô là “hình thức kêu gọi vốn”.

Đáp lại bình luận khiếm nhã, Quỳnh Kool cho biết: "Bỏ bao nhiêu tiền để đi tập đấy. Hoạt động cho người có sức khỏe".

pickleball-3.jpg Bộ đồ bị chỉ trích của Quỳnh Kool khi đi chơi pickleball.

Màn “gợi ý” trang phục của Quỳnh Nga tiếp tục gây tranh luận, nhiều người nói cô đang “thách thức dư luận” sau khi vừa bị chê bai. Không ít người chỉ ra hành động mặc đồ ngủ, áo chống nắng của một số người chơi pickleball càng làm xấu bộ môn này.

“Thể thao có rất nhiều trang phục, không phải người ta phê phán không nên mặc hở hang, lố lăng lại lôi quần áo trung niên ra để làm trò. Chẳng nhẽ không biết trang phục nào là phù hợp”, “Đừng làm trò lố bịch, mang áo ngủ, áo chống nắng ra sân càng làm xấu bộ môn. Áo pickleball bên nước ngoài họ cùng diện áo phông bình thường được thôi”, “Đừng quá lố bịch, đồ thể thao thiếu gì đồ kín đáo”… các bình luận chỉ trích bộ ảnh mặc đồ “bà thím” của Quỳnh Nga.

Trái lại, một bộ phận khen Quỳnh Nga có cách xử lý “làm vừa lòng cư dân mạng”, tránh bị săm soi.

Thời trang chơi bộ môn gây sốt pickleball đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Nhiều người bị phê phán cố tình mặc trang phục hở hang, phản cảm, biến sân tập thành chỗ check-in chứ không phải chú trọng chơi thể thao.

page.jpg?width=150Đẹp+
Gái xinh diện đồ hở chơi Pickleball lên tiếng phản pháo trước chỉ trích

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022