Váy áo trễ vai là item rất trendy, gần như nàng nào cũng có trong tủ áo quần và các mỹ nhân showbiz cũng không đứng ngoài xu hướng bền vững này. Tuy nhiên, nói về tần suất diện váy áo trễ vai dày đặc nhất thì Vbiz khó ai vượt qua được Ninh Dương Lan Ngọc.

Chỉ lướt sương sương trên Instagram của nữ diễn viên, chúng ta đã thấy ít nhất chục lần, Ninh Dương Lan Ngọc hoàn thiện phong cách với kiểu trang phục gợi cảm này. Và đằng sau niềm yêu thích diện váy áo trễ vai của Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn phải có lý do nào đó.

ndln.jpgVáy áo trễ vai là item xuất hiện dày đặc nhất trên Instagram của Ninh Dương Lan Ngọc nên khả năng cao, kiểu trang phục này chính là chân ái của nàng ngọc nữ.

ndln1.jpgNinh Dương Lan Ngọc có rất nhiều phiên bản đồ trễ vai/hở vai, chẳng hạn như áo blouse trắng, váy len, váy quây cho đến áo cut-out khoét vai gợi cảm.

ndln2.jpgKiểu trang phục này giúp nữ diễn viên khoe trọn bờ vai siêu nuột nà, xương quai xanh gợi cảm và đảm bảo, Ninh Dương Lan Ngọc dù không cần phải diện những set trang phục cắt xẻ quá táo bạo, cô cũng có được vẻ ngoài sexy, tinh tế.

ndln3.jpgNhư đã nói ở trên, chắc hẳn phải có lý do đằng sau tần suất diện áo trễ vai/hở vai dày đặc của Ninh Dương Lan Ngọc. Và xin mạnh dạn đoán rằng, nữ diễn viên muốn khoe thật khéo léo điểm cực phẩm mà không phải ai cũng có được, đó chính là bờ vai siêu đẹp.

ndln4.jpgBờ vai của Ninh Dương Lan Ngọc không quá đầy mà cũng chẳng mảnh khảnh. Tỷ lệ hoàn hảo này giúp nữ diễn viên khi diện váy áo trễ vai luôn toát lên sự gợi cảm, tràn đầy sức sống.

ndln5.jpgCộng thêm làn da sáng mịn, xương quai xanh sắc nét và thềm ngực đầy đặn, Ninh Dương Lan Ngọc mỗi khi diện váy áo trễ vai đều ghi trọn điểm gợi cảm, hút mắt nhưng vẫn đủ tinh tế.

ndln6.jpgBờ vai của Ninh Dương Lan Ngọc còn có độ vuông góc khá lý tưởng, điều này góp phần tạo nên nét sang chảnh, kiêu kỳ cho nữ diễn viên. Đặc biệt là khi chọn mẫu váy màu trung tính, đi giày sandal cao gót quai mảnh đầy tinh tế thế này, Ninh Dương Lan Ngọc lại càng ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang – xịn – mịn.

ndln7.jpgCó thể nói rằng, Ninh Dương Lan Ngọc rất khéo léo tôn lên những lợi thế hình thể của chính mình.

ndln8.jpgNữ diễn viên sở hữu vòng eo siêu thon thả, cặp chân dài nuột, đôi vai gợi cảm và hầu hết tất cả những lựa chọn trang phục mà nữ diễn viên ưu ái đều hướng tới việc tôn lên triệt để những ưu điểm vóc dáng.

ndln9.jpgVà thật không quá lời khi nhận định, Ninh Dương Lan Ngọc chính là một trong những mỹ nhân sở hữu bờ vai gợi cảm, có tỷ lệ hoàn hảo nhất Vbiz.

1.jpg?width=150Đẹp+
Ninh Dương Lan Ngọc diện bodysuit sexy nghẹt thở

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022