Ngày 2/8, QQ đưa tin những ngày qua Lưu Thi Thi là tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện tại Pháp để tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024. Nữ diễn viên gây chú ý vì nhan sắc tuyệt mỹ, sang trọng thanh lịch. Ngay cả "hung thần Getty Images" cũng không thể dìm nhan sắc Lưu Thi Thi. Những hình ảnh chụp nhanh chưa qua chỉnh sửa của ngôi sao Bộ Bộ Kinh Tâm đều đẹp hoàn hảo.

sc.pngLưu Thi Thi được khen trạng thái tốt, khí chất thanh lịch sang trọng ngay cả trong những bức ảnh có chất lượng thấp

Tuy nhiên, cũng chính vì đẹp mà Lưu Thi Thi gặp rắc rối. Theo QQ, các chủ đề bàn luận về nhan sắc, trang phục, chuyến đi của Lưu Thi Thi liên tục có mặt trên bảng xếp hạng tin nóng của Weibo. Song, nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đang bỏ tiền mua truyền thông khen ngợi mình. Họ chỉ ra Lưu Thi Thi luôn trong tư thế sẵn sàng tạo dáng chụp hình để làm tư liệu chứ không phải tới để xem thể thao. Thực tế, nữ diễn viên đang lợi dụng sức nóng của Thế vận hội Olympic Paris để đánh bóng tên tuổi.

Đỉnh điểm là bức ảnh Lưu Thi Thi chụp "ké" một vận động viên bơi lội Phan Triển Nhạc vừa giành huy chương trong khi cô là người không liên quan. Trên mạng xã hội Weibo cũng xuất hiện nhiều từ khóa nóng: "Lưu Thi Thi và Phan Triển Nhạc chụp ảnh chung", "Lưu Thi Thi trực tiếp chứng kiến Phan Triển Nhạc giành huy chương vàng"... khiến công chúng phản cảm.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả ủng hộ Lưu Thi Thi vì cô tham gia sự kiện với vai trò khách mời của thương hiệu mà nữ diễn viên làm người đại diện. Hình ảnh của Lưu Thi Thi cũng do thương hiệu chụp lại.

SC1.jpgLưu Thi Thi bị chê vì mua hot search nhiều

Không chỉ có Lưu Thi Thi gặp rắc rối tại Thế vận hội Olympic Paris, dàn nghệ sĩ tham gia show Hoa tỷ đệ cũng tới xem thi đấu và chụp hình. Trong đó, nữ diễn viên Châu Vũ Đồng đăng ảnh cười tươi, nhưng lại dính màn hình đang quay vận động viên Trương Bác Hằng thua cuộc. Cô bị chỉ trích thậm tệ, trở thành tội đồ của cả nước vì không biết chia sẻ cảm xúc với vận động viên đang đại diện cho nước nhà. Châu Vũ Đồng còn bị mỉa mai là dùng nước mắt, sự đau khổ của người khác lôi kéo sự chú ý.

SC2.jpgChâu Vũ Đồng bị tẩy chay vì cho rằng cô vô cảm với vinh quang nước nhà, chỉ mải khoe mẽ

ava.jpg?width=150Đẹp+
Đi xem đấu kiếm Olympic, nhan sắc ở tuổi U40 của Lưu Thi Thi gây bão khắp cõi mạng

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022