Tại sự kiện mới đây, Lưu Hương Giang gây chú ý khi xuất hiện trong style quyến rũ đầy ấn tượng. Sao nữ diện bộ váy ôm dáng màu đen tuyền, có phần ngực áo khoét sâu, khoe trọn vòng 1 "bốc lửa" và làn da trắng sứ.

luu-huong-giang-1.pngOutfit quyến rũ của Lưu Hương Giang ở sự kiện mới nhất

Bước sang tuổi 40, nữ ca sĩ có nhiều thay đổi về ngoại hình và phong cách trang điểm, nhận được nhiều tán thưởng của người hâm mộ.

Tuy nhiên, Lưu Hương Giang lại khiến dân tình thắc mắc vì diện mạo có phần "khác lạ". Chiếc mũi của cô cao vút, đầu mũi nhọn hơn thấy rõ. Nhiều người xem cho rằng suýt không nhận ra giọng ca Đừng Ngoảnh Lại.

luu-huong-giang-2.pngPhần mũi cao, đầu mũi nhỏ khiến gương mặt của Lưu Hương Giang thay đổi nhiều

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ bị "soi" điểm khác lạ trên khuôn mặt, đặc biệt là phần mũi. Được biết cô từng quyết định can thiệp thẩm mĩ sau khi sinh con thứ 2.

Đến năm 2016, Lưu Hương Giang lần đầu thừa nhận chuyện "dao kéo" để gương mặt hoàn hảo hơn gồm: tiêm mũi, cấy mỡ tự thân và chỉnh răng.

luu-huong-giang-3.pngGóc nghiêng của nữ ca sĩ thay đổi lớn sau cuộc trùng tu nhan sắc

Thậm chí, nữ ca sĩ sinh năm 1983 chia sẻ, cô từng làm liều trốn Hồ Hoài Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả khiến chồng tức giận cả tuần và mẹ ruột suy sụp, khóc liên tục 3 ngày.

Hiện tại, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn giữ im lặng về tin đồn ly hôn. Vừa qua, khi được truyền thông hỏi về việc không còn đồng hành với Hồ Hoài Anh trong sản phẩm âm nhạc mới, Lưu Hương Giang cho biết: "Tôi nghĩ khi tôi mời mọi người đến đây chắc chắn tôi đã rất tự tin để có thể trò chuyện và đối thoại với mọi người. Chữa lành là gì? Chữa lành là nhìn thẳng vào sự việc và đối mặt với nó một cách nhẹ nhàng.

Tôi biết chắc mọi người sẽ hỏi câu hỏi này, điều đầu tiên tôi muốn nói với mọi người sự thích thú nhất trong khoảng thời gian làm nghề gần đây tôi mới phát hiện ra là chính mình có thể tự viết giai điệu, bài hát ca khúc dành cho chính bản thân mình vì người hiểu mình nhất không ai khác chính là bản thân mình.

luu-huong-giang-1.jpg Đến hiện tại, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn chưa có thông báo chính thức về việc ly hôn, chỉ dừng lại ở việc "không còn đồng hành cùng nhau".

Tất cả mọi người rất yêu mến hình ảnh của tôi cũng như anh Hồ Hoài Anh trong khoảng thời gian rất dài vừa rồi. Tôi nghĩ anh ấy vẫn luôn là người dù có bất cứ chuyện gì tôi vẫn biết ơn, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tất cả các quyết định của mình.

Trong lần này tôi muốn mình sẽ tự bước trên đôi chân của mình, tự mình khám phá hết khả năng của mình xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy thành quả của tôi sẽ rất vui".

page.jpg?width=150SAO
Sau chia tay Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang có cuộc sống như thế nào?

.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022