Ngày nay, thời đại 4.0 lên ngôi, nhiều kênh mạng xã hội phát triển như TikTok trở thành cái nôi để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, phát triển bản thân. Từ đó, hàng loạt các hot TikToker ra đời với số lượng người theo dõi khủng.

Khi xuất hiện trên mạng, hầu hết các TikToker hướng tới hình ảnh chỉn chu, đẹp đẽ song khi bị bóc nhan sắc thật, một số người lại khiến khán giả không khỏi thất vọng.

tiktoker-1.jpg Mới đây, Tiktoker Việt Phương Thoa 11,7 triệu followers khiến khán giả hoang mang khi tự bóc mặt mộc không son phấn khác xa ảnh tự đăng.

tiktoker-2.jpg Cô để lộ gương mặt nhiều khuyết điểm như da không đều màu, quầng thâm mắt và môi nhợt nhạt, cộng thêm cả chục tuổi. tiktoker-3.jpg Tuy nhiên, sau đó, Việt Phương Thoa cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính là mình có make-up thêm cho xấu đi chứ thực chất mặt mộc của cô khá hồng hào. Tiktoker viết: "Tui cố make up cho xấu thôi mấy bà đừng huỷ follow tui nha".

TikToker-CiiN.jpg TikTok Ciin tên thật là Bùi Thảo Ly gây sốt trên mạng bởi loạt clip nhảy cover Kpop hàng triệu view. Cô nàng còn được nhiều người biết đến bởi nhan sắc được ví như Lisa phiên bản Việt. Song khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Ciin lại gây thất vọng với visual khác lạ, không giống loạt ảnh ảo. Người đẹp để lộ cánh mũi to, rãnh cười, gương mặt bóng dầu...

TikToker-CiiN2.jpg Sau đó, nàng hot TikToker đã đi chỉnh sửa lại chiếc mũi cao hơn song...

TikToker-CiiN4.jpg có vẻ chiếc mũi vẫn chưa chịu vào phom nên có cảm giác hơi sưng và to so với tỷ lệ gương mặt của Ciin.TikToker-5.jpg Tiktoker Trần Thanh Tâm nổi lên nhờ câu thả thính "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ, cần cậu cơ". Ngoài ra, người đẹp cũng được chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp tựa hot girl cùng nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, hình ảnh của cô trên sóng truyền hình lại khiến khán giả "tắt nắng" khi để lộ diện mạo thật.

TikToker-7.jpg Theo đó, Thanh Tâm ngoài đời không gợi cảm, bốc lửa như trên hình đã qua photoshop. Ngoài ra, gương mặt cô cũng có khá nhiều khuyết điểm như mũi to, mặt sưng...

TikToker-8.jpg Sau đó, Thanh Tâm còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang và còn đi thi Miss Fitness 2022. Một lần nữa, cô nàng bị bóc gương mặt không son phấn đầy mụn, lộ cả dấu hiệu tiêm filler...

page.jpg?width=150Đẹp+
TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022