Giữa mùa hè thu đang giao thoa, bạn có thể học hỏi Lisa (BLACKPINK) cách ăn diện đơn giản nhưng bắt mắt. Tự tin, xinh xắn, không hòa phối cầu kỳ nhưng vẫn tươi mới và tràn đầy năng lượng, nàng tân đại sứ của nhãn hàng đình đám có những gợi ý cơ bản, cực dễ ứng dụng.

Ưu tiên sự thoải mái

Lisa luôn ưu ái cho sự thoải mái và thiết thực. Không layering đồ sộ, không xếp lớp phụ kiện sao cho bắt mắt, mà cô chọn cho mình các món đồ đơn giản, dễ di chuyển. Các món đồ như áo thun graphic đậm chất nhiệt đới. Những item có kích cỡ nhỏ, ngắn nên là bạn đồng hành của bạn để trụ vững trước nhiệt độ ngày Hè.

lisa2-0824.jpg

Không layering đồ sộ, không xếp lớp phụ kiện sao cho bắt mắt, mà cô chọn cho mình các món đồ đơn giản,

lisa3-0824.jpg

Các món đồ như áo thun graphic đậm chất nhiệt đới được cô nàng lăng xê nhiệt tình.

Thêm túi xách

Gói gọn trong những món đồ chủ chốt: kính mát, khăn lụa, nón bucket và túi xách. Nữ ca sĩ đơn giản với những tổ hợp quen thuộc như quần jeans và áo dài tay hay một chiếc váy da mini cùng áo croptop trắng trơn, nhưng những chiếc túi xách lúc nào cũng được đính kết cầu kỳ. 

Chiếc túi charm vàng và nối dài thêm hiệu ứng quyến rũ của váy áo nhỏ xíu. Hay chiếc túi du lịch từ Louis Vuitton thêm sinh động với những móc khóa hoạt hình hay phụ kiện trang trí acrylic trong suốt với dáng hình động vật, trái tim ngộ nghĩnh.

lisa4-0824.jpg

Gói gọn trong những món đồ chủ chốt: kính mát, khăn lụa, nón bucket và túi xách.

lisa5-0824.jpg

Hay chiếc túi du lịch từ Louis Vuitton thêm sinh động với những móc khóa hoạt hình hay phụ kiện

Đi biển đâu cần mặc bikini

Nnếu bạn muốn kín đáo thì đừng quên học hỏi Lisa. Cô không bao giờ quên “tệp đính kèm” là chiếc váy quây bé nhỏ nhưng lại cực hiệu quả khi nâng cấp sự tự tin. Bạn có thể lựa chọn những sắc màu rực rỡ, đính kèm thắt nơ để bảng feed Instagram thêm phần “kẹo ngọt”, hoặc là một cô nàng tối giản, điệu nghệ.

lisa1-0824.jpg

Bạn có thể lựa chọn những sắc màu rực rỡ, đính kèm thắt nơ để bảng feed Instagram thêm phần “kẹo ngọt”

Set đồ áo thun và quần short

Đây chính là combo "kinh điển" cho mùa hè, Lisa đã khoe trọn vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man trong những bức hình được hãng tung ra. 

lisa10-1157.jpg

Set đồ với màu sắc nhẹ nhàng, năng động giúp em út BLACKPINK trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Cô chọn short denim cực ngắn để khoe đôi chân dài miên man cùng tỷ lệ cơ thể "đỉnh chóp". Nữ idol mix với áo croptop trễ vai năng động cùng quần short lộ túi hot trend.

lisa1-1153.jpg

Cô chọn short denim cực ngắn để khoe đôi chân dài miên man cùng tỷ lệ cơ thể "đỉnh chóp".

Tiếp tục diện quần short đi biển, lần này Lisa chọn kết hợp cùng áo sơ mi trắng basic, buộc nhẹ phần tà để khoe eo thon.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022