Lều Phương Anh sinh năm 1985, được khán giả biết đến sau khi lọt top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2010.

Được biết, chồng đầu tiên của Lều Phương Anh là người Nhật. Chính anh là người giúp Lều Phương Anh điều trị chân trái bị thương do một tai nạn năm cô 14 tuổi. Sau 7 năm gắn bó, Lều Phương Anh nhận ra chồng có bóng dáng người con gái khác. Cô lập tức viết đơn ly hôn và trở về Việt Nam tham gia Vietnam Idol 2010.

leu-phuong-anh-00.jpegTrắng tay ở Vietnam Idol, Lều Phương Anh cứ đi hát được một thời gian thì lại nghỉ mang bầu.

leu-phuong-anh-03.jpeg Trở thành mẹ đơn thân sau 2 lần sinh nở, Lều Phương Anh quyết định trùng tu nhan sắc.

Năm 2015, Lều Phương Anh mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tiết lộ cô có con với bạn trai doanh nhân. Tháng 9/2017, Lều Phương Anh sinh con trai thứ 2. Tuy nhiên, sau đó, Lều Phương Anh đã chia tay bạn trai doanh nhân và làm mẹ đơn thân.

Ở thời điểm hiện tại, Lều Phương Anh đang mang bầu lần 3 nhưng danh tính bố của bé Voi thì còn chưa rõ. Trong lần bầu bí thứ ba, nhìn Lều Phương Anh vẫn trẻ trung, gọn gàng nhưng thực tế, sau khi sinh 2 bé đầu, cô đã phải "đại trùng tu" nhan sắc tại Hàn Quốc hết khoảng 400 triệu đồng.

leu-phuong-anh-02---Copy-1.jpgSau 2 lần mang bầu, Lều Phương Anh từng stress vì xuống sắc.

Ban đầu cô chỉ dự định làm mắt hai mí vì mắt tôi bị "bồ câu con đậu, con bay" và chỉnh lại cái mũi vì mũi vốn cao nhưng lệch do di chứng của tai nạn trước đó. Tuy nhiên nghĩ tiện một lần chịu đau trong đời nên cô quyết định hút mỡ đùi luôn vì lúc đó đùi khá to sau lần sinh nở. 

Ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng. Bác sĩ lấy mỡ ở đùi bơm vào cằm và hai thái dương, khử thâm mắt, tạo mắt hai mí, gọt xương và tạo lại khoang mũi. Khi thức dậy cô không hề thấy đau mà còn có thể ra phố ăn một suất gà hầm sâm để lấy lại năng lượng. Lúc đó mặt cô sưng như một chiếc bánh bao gặp nước. 

Bác sĩ cho Lều Phương Anh uống thuốc hỗ trợ nên 5 ngày sau mặt đã giảm nề. Ngày thứ 6 sau ca phẫu thuật Lều Phương Anh đã về Việt Nam mà không cần quấn băng.

leu-phuong-anh-01---Copy-1.jpgLều Phương Anh thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ dao kéo bởi lúc còn trẻ, cô nghĩ là mình đẹp nhưng thời gian là kẻ thù của phụ nữ, nhất là sau khi sinh.

leu-phuong-anh-04.jpeg "Ngày xưa lúc thi Vietnam Idol, tôi chỉ có 45kg, da tôi đẹp bất chấp, tôi tự tin vào sắc đẹp của mình. Nhưng sau khi sinh con, tôi mất tự tin. Một Lều Phương Anh vòng eo 60 biến mất và thay vào đó là một Lều Phương Anh vòng eo 75, nặng đến 80kg" - nữ ca sĩ kể lại.

leu-phuong-anh-05.jpeg Lều Phương Anh đã có người mới và mang bầu lần 3.

leu-phuong-anh-06.jpeg Tuy nhiên danh tính người này vẫn còn được giấu kín.

1.jpg?width=150Đẹp+
Ngoại hình mang bầu lần 3 của ca sĩ Lều Phương Anh

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022