Tưởng chừng như đã tìm được bến đỗ hạnh phúc nhưng sau khi xác nhận chia tay với Phi Hùng, cuộc sống của Lâm Khánh Chi có nhiều sự thay đổi rõ rệt. 

Vừa qua, cô cũng thông báo bị bệnh khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Mới đây nhất, sau khi vượt qua bệnh tật, nữ ca sĩ mới chịu lộ diện khi đăng tải hình ảnh của mình và con trai cưng.

Lâm Khánh Chi tâm sự: "Bệnh mới 3 hôm nhan sắc phai tàn, em nhìn không ra em luôn. Con trai nói Bi yêu mẹ nhất trên đời muốn rớt nước mắt".

lam-khanh-chi-.jpgChứng kiến cảnh mẹ bị bệnh, nhóc tì cũng đã không ngại thừa nhận "yêu mẹ nhất trên đời" khiến cô nàng cực kì xúc động, thậm chí muốn rơi nước mắt.lam-khanh-chi-1.jpgCó thể thấy, người đẹp đã khỏe hơn nhiều. Tuy nhiên, trông giọng ca chuyển giới dường như đã gầy "sọp" đi, gương mặt cũng không còn tươi tắn và rạng rỡ như trước. 

Trước đó, Lâm Khánh Chi gây lo lắng khi chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân. Theo lời giọng ca chuyển giới, sau 3 ngày bệnh, cô đã phải nhập viện vì sốt cao lúc 3 giờ sáng.

May mắn hiện tại sức khỏe đã ổn và chiều nay (30/9) Lâm Khánh Chi sẽ được xuất viện về nhà. Thú nhận rất "sợ chết", nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn vì được mọi người hỏi thăm, động viên.

lam-khanh-chi-2.jpg"3 ngày nay em bệnh. Em nói thật sự em rất sợ em chết. Em còn yêu đời lắm. Giờ em ổn lại từ từ, cảm ơn mọi ngươi yêu thương, gửi lời hỏi thăm, động viên em. Em sợ quá luôn. Hôm qua 3 giờ sáng, em sốt cao phải nhập viện, giờ em khỏe rồi, chiều nay em về nhà", Lâm Khánh Chi tâm sự.

lam-khanh-chi-3.jpg

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ về bệnh tình với Angela Phương Trinh. Theo nội dung tin nhắn trò chuyện với đàn em, nữ ca sĩ kể đã bị ốm sốt, đau họng, nhức đầu. Hội tụ đầy đủ triệu chứng mắc Covid-19, nhưng khi test cô đã may mắn âm tính.lam-khanh-chi-5.jpgLâm Khánh Chi là ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Về đời tư, cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã Phi Hùng. Cặp đôi nên duyên vợ chồng vào tháng 1/2018. 1 năm sau, 2 người chào đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.lam-khanh-chi-4.jpgTuy nhiên, tới cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với chồng trẻ. Sau những đấu tố, người trong cuộc đã bình thường hóa được mối quan hệ, song khẳng định sẽ không quay lại.

 

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Lâm Khánh Chi và dàn sao Việt xúng xính áo dài để cúng Tổ nghiệp

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022