Krystal Jung là một trong những mỹ nhân sở hữu gu thời trang phong cách, sành điệu. Cô nàng thiên về style thanh lịch, thời thượng, có chút hơi hướng menswear. Có một vào món đồ được Krystal ưu ái diện nhiều lần, nàng có thể tham khảo để ứng dụng cho bản thân. 

Áo sơ mi

Áo sơ mi là món đồ công sở được nhiều chị em yêu thích. Krystal Jung chẳng cần chọn áo sơ mi kiểu cách mà trông vẫn rất ngầu và sành điệu. Cách hack dáng của cô là sơ vin áo sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans hoặc quần tây đúng chuẩn "girl công sở". Đôi khi đổi gió với kiểu quần có gam màu trung tính để khiến outfit hài hòa hơn. Điểm chung khi diện những set đồ với sơ mi của Krystal Jung là cô luôn sơ vin áo vào quần, chọn áo phom dáng ôm nhẹ để tổng thể trông thật gọn gàng, tinh tế.

mac-dep1-0934.jpg

Cách hack dáng của cô là sơ vin áo sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans hoặc quần tây đúng chuẩn "girl công sở".

Quần ống đứng

Quần ống đứng là 1 item hoàn hảo cho chị em. Bạn có thể học theo Krystal diện quần jeans hoặc quần tây ống đứng phối cùng áo thun để vừa năng động vừa trẻ trung. Thỉnh thoảng, chị em cũng có thể đổi gió với chiếc quần caro hoặc quần kẻ sọc cầu kỳ hơn để tạo điểm nhấn. 

mac-dep4-0934.jpg

Bạn có thể học theo Krystal diện quần jeans hoặc quần tây ống đứng phối cùng áo thun để vừa năng động vừa trẻ trung.

Áo blazer

Bblazer là món đồ cô nàng trưng dụng thường xuyên nhất. Vốn đã khí chất, item này lại càng nâng cấp thần thái của cô nàng, khiến cựu thành viên f(x) trông sang và lạnh lùng hơn hẳn.

Cô mix cùng quần jeans và đôi khi biến hóa bằng cách diện nguyên set ton-sur-ton giữa áo blazer và quần. Sang chảnh, thần thái là thế nhưng những outfit của Krystal lại toàn item basic, có trong tủ đồ của mọi chị em. 

mac-dep5-0934.jpg

Sang chảnh, thần thái là thế nhưng những outfit của Krystal lại toàn item basic, có trong tủ đồ của mọi chị em.

Áo gilet

Item này sẽ giúp chị em trở thành quý cô thời thượng. Các nàng có thể diện cả set với quần tây cùng màu, hoặc chọn áo chất denim khỏe khoắn sau đó thêm một chiếc quần tối màu để hack dáng hơn. Nếu muốn khoác thêm áo ngoài thì blazer là sự lựa chọn hợp lý vì cùng "vibe" với áo gilet, giúp set đồ thêm phần sang trọng.

mac-dep2-0934.jpg

Item này sẽ giúp chị em trở thành quý cô thời thượng.

Quần ống loe

Quần ống loe là món đồ siêu hack dáng mà ai cũng nên có. Thông thường khi đi dự sự kiện, Krystal sẽ diện nguyên set áo và quần cùng màu cho tổng thể hài hòa lại quyến rũ. Các nàng cũng có thể biến hóa với sơ mi, áo thun, áo họa tiết để đổi mới phong cách. 

mac-dep3-0934.jpg

Quần ống loe là món đồ siêu hack dáng mà ai cũng nên có.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022