Vương Sở Nhiên cao 1,72 m, vóc dáng quyến rũ, nữ diễn viên thường mặc quần ngắn để khoe lợi thế là đôi chân dài thẳng tắp. Theo Sohu, Vương Sở Nhiên thường xuyên lọt vào top 4 người đẹp nhất lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995. 

Mới đây, 1 cư dân mạng trùng hợp đi cùng chuyến bay và chụp được khoảnh khắc mặt mộc 100% của người đẹp sinh năm 1999. Bức ảnh nhan sắc thật của Vương Sở Nhiên nhanh chóng gây bàn tán trên mạng xã hội. 

Khi trang điểm kỹ lưỡng, Vương Sở Nhiên được so sánh đẹp không kém Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên có gương mặt thanh tú và khí chất thanh khiết giống đàn chị đình đám. Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng Vương Sở Nhiên bị dìm nhan sắc vì góc chụp và ánh sáng không tốt.

kk.png

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, hiện là nữ diễn viên trẻ được o bế trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô nhận những đánh giá cao về diễn xuất. Vương Sở Nhiên từng đóng phụ trong các phim như Tướng quân ở trên ta ở dưới, Thanh bình nhạc, Yến vân đài và đều ghi dấu ấn với khán giả.

Khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Nghe nói em thích tôi, Vương Sở Nhiên diễn tốt đến mức khán giả chỉ trích nam chính vì đã đối xử lạnh nhạt với cô trong phim. Vừa có ngoại hình, vừa có diễn xuất, lại mang danh "tiểu Lưu Diệc Phi", tương lai của Vương Sở Nhiên vốn rộng mở.

kk1.jpg

kk2.jpg

Tuy nhiên, năm 2023, cô vướng vào lùm xùm tình ái với nam diễn viên Dương Dương sau khi đóng chung trong phimKhói lửa nhân gian của tôi. Vương Sở Nhiên bị bắt gặp được trợ lý của Dương Dương đón lên khách sạn suốt 3 ngày cùng đàn anh.

Nữ diễn viên bị chỉ trích là mải mê yêu đương khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Thế nhưng, Dương Dương và Vương Sở Nhiên lại giữ im lặng về chuyện tình cảm. Cô lại bị chụp được khoảnh khắc tỏ thái độ không tốt với nhân viên. Để tránh gây tranh cãi, Vương Sở Nhiên im lặng đóng phim mới là Liễu Chu Ký và Phong ảnh mai nhiên hương.

kk3.jpg

Dẫu vậy, cái tên Vương Sở Nhiên vẫn mang lại may mắn cho nữ diễn viên khi loạt phim Côn Lôn quy, Tình yêu có pháo hoa, Liễu Chu Ký... sẽ ra mắt trong thời gian tới.

1.jpg?width=150Đẹp+
Vương Sở Nhiên gây sốt vì nhan sắc quá đẹp trai, vòng eo bé xíu ai nhìn cũng mê mẩn

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022