"Cô Em Trendy" Khánh Linh luôn ghi điểm ở sự kiện thời trang lớn.. Không chỉ vậy, style hàng ngày của Khánh Linh cũng được biến hóa liên tục, thay đổi rất "nghệ" mà ai cũng nên học hỏi. Các nàng hãy cũng tham khảo 8 cách mix match thời thượng, sang trọng đậm "vibe" quý cô Pháp của Khánh Linh nhé. 

Mix với chân váy dài

Khánh Linh thanh lịch, tinh tế, chuẩn "vibe" gái Pháp khi mix áo sơ mi cùng chân váy dài. Bạn có thể chọn những chiếc chân váy linen, váy lụa hoặc khaki trơn vừa lịch sự, vừa sành điệu.

somi3-0915.jpg

Khánh Linh thanh lịch, tinh tế, chuẩn "vibe" gái Pháp khi mix áo sơ mi cùng chân váy dài.

Mix với chân váy ngắn

Chân váy ngắn là món đồ quen thuộc mà hầu hết chị em đều có. Với Khánh Linh, khéo mix áo sơ mi cùng chân váy ngắn dáng chữ A nhẹ. Phong cách này đích thị là "old but gold", luôn tôn được đường nét mềm mại của cơ thể mà vẫn đủ sang trọng. 

somi4-0915.jpg

Chân váy ngắn là món đồ quen thuộc mà hầu hết chị em đều có.

Áo sơ mi khoác ngoài

Khoác áo sơ mi bên ngoài cũng là giải pháp "chân ái" vừa giúp chống nắng, vừa cân bằng set đồ của bạn, giúp tổng thể trông lịch sự, năng động hơn.

somi5-0915.jpg

Khoác áo sơ mi bên ngoài cũng là giải pháp "chân ái" vừa giúp chống nắng, vừa cân bằng set đồ của bạn

Mix với quần lửng

Khánh Linh hack dáng với quần lửng. Cô nàng còn khéo léo mix thêm cùng blazer bên ngoài, lúc lại sơ vin vạt trước hay thả hờ tà áo đầy quyến rũ, tạo nên những outfit đầy chất cá tính và phong cách. 

somi1-0915.jpg

Cô nàng còn khéo léo mix thêm cùng blazer bên ngoài, lúc lại sơ vin vạt trước hay thả hờ tà áo đầy quyến rũ

Ton-sur-ton

Diện nguyên set ton-sur-ton là một trong những cách diện thanh lịch và cực kỳ hack dáng. Các nàng nào lười biếng mix đồ có thể học cách này. "Cô Em Trendy" không cần đau đầu nghĩ xem mix match thế nào nhưng cũng có bộ outfit hài hòa, hợp mắt.

somi2-0915.jpg

Diện nguyên set ton-sur-ton là một trong những cách diện thanh lịch và cực kỳ hack dáng.

Mix cùng chân váy xếp ly

Sơ mi cùng váy xếp ly ngắn cạp trễ cực trendy vừa phong cách các nàng có thể học hỏi từ Khánh Linh. Khác với các "vibes" phía trên, cách phối này mang lại vẻ trẻ trung, năng động và hiện đại cho cô nàng.

somi6-0915.jpg

Sơ mi cùng váy xếp ly ngắn cạp trễ cực trendy vừa phong cách các nàng có thể học hỏi từ Khánh Linh.

Mặc giấu quần

Ccô chọn phong cách phóng khoáng, gợi cảm khi mặc áo sơ mi với hàng cúc đóng hờ hoặc đôi khi biến hóa với áo menswear khoác ngoài đầy cá tính. Cô còn khoe khéo đôi chân dài gợi cảm cùng vóc dáng mong manh.

somi7-0915.jpg

Cô còn khoe khéo đôi chân dài gợi cảm cùng vóc dáng mong manh.

Mix với quần dài

Ssơ mi oversized + quần dài ống rộng là cách mix được các tín đồ thời trang cực ưa chuộng. Những set đồ này khiến cô nàng trông cực cá tính và có phần nổi loạn, ưu điểm là rộng rãi, thoải mái, hợp để đi chơi.... Mặc theo phong cách này đảm bảo ghi điểm.

somi8-0915.jpg

Mặc theo phong cách này đảm bảo ghi điểm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022