Bộ ảnh cưới đầu tiên của Phương Nga và Bình An đã được cả hai cập nhật trên trang cá nhân. Đính kèm với loạt ảnh ngọt ngào, Bình An xúc động: ''Anh vẫn đang chờ đợi ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, ngày mà em mặc chiếc váy cưới bước vào cuộc đời của anh!'' 

an12.jpg

an11.jpgẢnh cưới lãng mạn của Bình An - Phương Nga khiến người hâm mộ xuýt xoa. Cả hai cùng chọn trang phục tông màu trắng, phụ kiện mắt kính đen khi chụp ảnh trên sa mạc cát.

Được biết, đám cưới của cặp sao sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Hà Nội. Tuy nhiên về thời gian và địa điểm thì cả hai vẫn chưa tiết lộ cụ thể. Trước đó, Bình An và Phương Nga cũng đã đăng kí kết hôn, chính thức là vợ chồng hợp pháp.

an13.jpg

an7.jpgBộ ảnh cưới theo phong cách trẻ trung, lịch sự của cả hai nhận được nhiều lời khen của khán giả.

an10.jpgNhan sắc á hậu Phương Nga khi diện váy cưới càng trở nên lộng lẫy, mặn mà.

Trong bộ ảnh cưới, người xem phát hiện ra rằng chiếc khăn voan đội đầu của cô dâu Phương Nga có phần hao hao giống với thiết kế của Hailey Bieber.

ava1.jpg

Cụ thể, phần khăn voan đội đầu của Phương Nga khá dài, có thêu dòng chữ tiếng anh ''Our love is here to stay'' (tạm dịch: Tình yêu của chúng tôi sẽ luôn ở đây). 

an14.jpg

Nhớ lại bộ ảnh cưới của Justin Bieber và bà xã người mẫu, chiếc váy cưới với phần khăn voan của Hailey cũng được thiết kế rất dài cùng dòng chữ ''Till death do us part'' (tạm dịch: Cho đến khi cái chết làm chúng ta chia lìa).

AnyConvcomhailey.jpg

AnyConvcomhai3.jpgCó vẻ như việc thêu chữ trên khăn voan cưới để thể hiện thông điệp tình yêu của cô dâu và chú rể đang là trào lưu được nhiều người áp dụng.

AnyConvcomnhi.jpg

AnyConvcomnhi2.jpg Trước Phương Nga, chiếc khăn voan cưới của Đông Nhi cũng được thiết kế tương tự, dài thướt tha với những con số có ý nghĩa.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Phương Nga mặc đồ tắm quyến rũ mà qua ống kính Bình An lạ lắm

La Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022