Trong The Glory, ác nữ Park Yeon Jin  (do diễn viên Lim Ji Yeon thủ vai) diện lên mình những bộ đồ công sở thanh lịch, sang trọng giúp tôn trọn thần thái kiêu sa chuẩn giới nhà giàu. Tất cả hàng hiệu đắt đỏ, một số khác là hàng local brand của Hàn Quốc nên món nào lên dáng cũng chuẩn chỉnh vô cùng. Cùng điểm lại một vài outfit nổi bật của Park Yeon Jin, chị em công sở chắc chắn sẽ học được nhiều tips ăn diện thú vị khi đi làm. 

1-1015.png2-1015.png

Cô thường lựa chọn các tông màu trung tính như trắng hoặc đen, cùng với đó là các chi tiết đính đá, đường viền lóng lánh giúp diện mạo của nhân vật thêm sang xịn. Kiểu dáng áo cũng siêu cấp đơn giản, Park Yeon Jin ưu tiên áo cổ tròn, cổ vuông hoặc các mẫu cổ bẻ. 

3-1015.png

Bên cạnh đó, ác nữ này cũng không quên sắm thêm vài kiểu áo dạ sáng màu để khiến bản thân trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện. Tuy phom dáng có phần đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật và bắt mắt.

4-1015.png

Những mẫu áo dạ tweed ngắn cũng xuất hiện trong tủ đồ của Park Yeon Jin mỗi lần đi làm. Cô thường phối màu áo với màu túi xách để tạo vẻ hài hoà cũng như giúp phong cách không bị nhàm chán, đơn điệu. 

5-1015.png

Cô nàng còn sở hữu những mẫu áo len cardigan mềm mại. Hoạ tiết kẻ caro cũng được Park Yeon Jin lựa chọn để trông mới mẻ và lịch sự hơn. Dù phom dáng có khác biệt đôi chút nhưng những mẫu áo của Park Yeon Jin đều có một điểm chung chính là đường cúc vàng làm điểm nhấn. 

6-1015.png

Với Park Yeon Jin, nàng ta sắm về tủ đồ một loạt các item lạ mắt từ màu sắc đến kiểu dáng. Đầu tiên là chiếc áo sơ mi lụa màu đỏ với phom dáng cổ điển được phối cùng chân váy zip dưới đây. Chất liệu lụa bóng chính là điểm cộng lớn nhất giúp nàng BTV quyền lực và sang chảnh.

8-1015.png

Park Yeon Jin đã đổi sang mẫu áo cổ đứng điệu đà với loạt hoạ tiết hoa văn bánh bèo. Mẫu áo này còn có các chi tiết xếp ly nhẹ nhàng để tạo độ phồng mềm mại. Có thể nói, outfit này tuy kín đáo nhưng đủ để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. 

9-1015.png

 Set phối siêu cấp sang-xịn-mịn được Park Yeon Jin diện trong phần 1. Cô phối áo sơ mi cổ lỡ với áo cup ngực để khéo léo khoe ra phần xương quai xanh quyến rũ. Chiếc vòng cổ ngọc trai giúp outfit trở nên đắt giá hơn gấp nhiều lần. Với set đồ này, chị em có thể diện đi chơi hay đi sự kiện cũng vô cùng đẹp mắt. Cách mặc này chắc chắn sẽ mang lại nét nổi bật cho nàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022