Đăng quang Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Mai Phương cùng 2 á hậu Bảo Ngọc và Phương Nhi chiếm trọn cảm tình của khán giả với nét đẹp trong trẻo, dịu dàng và học vấn chuẩn "con nhà người ta".

Tuy nhiên, càng nàng hậu Gen Z nói chung và Mai Phương nói riêng đã chứng tỏ bản thân cũng đa màu sắc và mặn mà chứ không nhàn nhạt một màu như nhiều người vẫn tưởng. 

miss-world-mai-phuong-08.jpgTop 3 Miss World Vietnam 2022 luôn xuất hiện với những hình ảnh gần gũi và dịu dàng chuẩn hoa hậu.

miss-world-mai-phuong-10.jpg Trong khi á hậu Bảo Ngọc chuẩn bị được "xuất khẩu" với suất tham dự Miss Intercontinental thì Mai Phương và Phương Nhi vẫn đang tiếp tục trau dồi thêm.

miss-world-mai-phuong-09.jpg Hình ảnh mà khán giả quen thuộc vốn chuẩn "con nhà người ta".

miss-world-mai-phuong-01.jpg Tuy nhiên hình ảnh mới của Mai Phương trên trang cá nhân khiến fan ngạc nhiên xen lẫn thích thú.

miss-world-mai-phuong-02.jpg Không đầm xòe, trang điểm "sương sương" mà người đẹp sinh năm 1999 make up sắc sảo, mặc váy bodycon nhũ kim tuyến cùng boots lông cực chất.

miss-world-mai-phuong-03.jpg Trông Mai Phương giống một ca sĩ chuẩn bị đi biểu diễn ở một tụ điểm sôi động nào đó chứ không phải hoa hậu.

miss-world-mai-phuong-04.jpg Những khoảng cut-out táo bạo và đan dây khiến Mai Phương tăng độ quyến rũ lên bội phần.

miss-world-mai-phuong-05.jpg Ai mà nhận ra một Mai Phương mặc yếm dịu dàng như chị Hằng trong đêm Trung Thu lại có thể "quay xe khét lẹt" như thế này?

Chán dịu dàng hay nổi loạn, mỹ nhân Đồng Nai còn có thể chuyển sang tông "lầy" khi bắt trend biến hình trên mạng để tự làm xấu bản thân nữa đây này.

miss-world-mai-phuong-06.jpg Khán giả hy vọng Mai Phương cùng 2 á hậu có thể thử nhiều phong cách khác nhau để tạo sự mới mẻ đa dạng về hình ảnh trước khi đến với các cuộc thi quốc tế trong tương lai.

page.jpg?width=150Đẹp+
Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022