Một tuần sau chung kết Miss Grand Vietnam 2024, hoa hậu Lê Hoàng Phương vẫn còn xúc động khi nhớ lại màn sải những bước chân cuối cùng ở cương vị đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

le-hoang-phuong-1.jpgHoa hậu Lê Hoàng Phương. 

Trên sân khấu, Lê Hoàng Phương có hơn 7 phút để nhìn lại một năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Trên nền nhạc ca khúc We belong together - bài hát mà mỹ nhân Khánh Hòa luôn nghe mỗi ngày từ khi đăng quang, Lê Hoàng Phương chia sẻ những điều cô ấp ủ.

Clip Lê Hoàng Phương chia sẻ.

Trong chiếc váy cắt xẻ được NTK Lê Ngọc Lâm thực hiện riêng, Lê Hoàng Phương khoe những bước catwalk quyến rũ. Mỗi bước đi là một lần cô xúc động khi nhìn lại hành trình đã qua. Khi hô tên lần cuối cùng với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, người đẹp khuỵu gối và không ngăn được nước mắt. 

le-hoang-phuong-2.jpgle-hoang-phuong-3.jpgNàng hậu xúc động chào khán giả. 

Người đẹp tiết lộ màn final walk được cô chuẩn bị kỹ lưỡng suốt 2 tháng qua cùng ê-kíp. Với cô, đó là thời khắc thiêng liêng không chỉ đánh dấu 1 năm đương nhiệm mà còn là kỷ niệm 10 năm theo đuổi nghệ thuật.

"Ban đầu tôi dự tính màn final walk của mình sẽ hài hước một chút và tôi sẽ không khóc để giữ hình ảnh thật đẹp. Nhưng đến cuối, tôi muốn mình đi theo những cảm xúc thật tự nhiên và tôi không ngờ mình khóc nhiều đến vậy. Từ lúc tập luyện đến trong hậu trường, tôi đã không ngăn được nước mắt. Tôi chủ động thu âm bài chia sẻ để dù mình xúc động đến thế nào cũng không bị ảnh hưởng."

le-hoang-phuong-4.jpgCô xúc động ôm chầm bố mẹ trên sân khấu. 

Bài chia sẻ do chính Lê Hoàng Phương tự viết, với những thông điệp mà người đẹp luôn tâm huyết. "Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc cho tôi trong suốt hành trình đã qua. Năm 2022, tôi từng có lúc muốn từ bỏ nhưng được bạn bè, gia đình động viên thử sức thi nhan sắc lần cuối.

Tôi không nghĩ mình sẽ được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu, sau đó tiếp tục đoạt ngôi vị á hậu quốc tế. 18 tuổi, tôi từng ước mơ mình sẽ xuất hiện trên sàn diễn quốc tế và không ngờ 10 năm sau, giấc mơ đó đã được thực hiện", Lê Hoàng Phương nói. 

le-hoang-phuong-5.jpg

Hoa hậu cho biết, khi hô tên lần cuối trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2024, cô khuỵu gối trong vô thức không hề tính trước, vì đó là cảm xúc biết ơn của cô lúc đó.

"Như một thước phim tua lại một năm đã qua, tôi nhìn thấy từng gương mặt thân quen trên sân khấu. Tôi nhớ lại lúc đi thi Miss Grand Vietnam và Miss Grand International khi ở trong hậu trường, khán giả đã hô tên rất nhiều khiến tôi bật khóc.

Tôi biết ơn những người đã có mặt bên tôi 10 năm qua. Tôi biết ơn cả bản thân mình vì đã có nhiều lúc áp lực nhưng không từ bỏ", mỹ nhân sinh năm 1995 cho biết.

le-hoang-phuong-6.jpgle-hoang-phuong-7.jpgle-hoang-phuong-8.jpg

Khép lại hành trình hoa hậu đương nhiệm, Lê Hoàng Phương thời gian tới sẽ tập trung hơn công việc kinh doanh về kiến trúc. Người đẹp đồng thời đang theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Hutech.

Xuất phát điểm là một người mẫu, chân dài Khánh Hòa vẫn muốn theo đuổi nghệ thuật thông qua hình ảnh thời trang với các bộ ảnh, làm mentor, đào tạo...

Ở tuổi 28, Miss Grand Vietnam 2023 cũng có những áp lực về tuổi tác. Cô cho rằng đây là một áp lực ngầm để mình nỗ lực hơn trong sự nghiệp. "Tôi cũng nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng đó là câu chuyện trong 5 năm tới. Tôi mong đến lúc đó tôi sẽ có một nửa phù hợp với mình", Lê Hoàng Phương tâm sự.

le-hoang-phuong-9.jpgle-hoang-phuong-10.jpg

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, quê Khánh Hòa. Cô cao 1,77m, số đo ba vòng 87-63-94cm. Cô tốt nghiệp ngành Kiến trúc - Trường Đại học Công Nghệ TPHCM. Người đẹp đăng quang ngôi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 và thi Miss Grand International cùng năm. Tại cuộc thi, cô đoạt ngôi vị á hậu 4 chung cuộc. Hiện Lê Hoàng Phương là CEO một công ty kiến trúc. 

le-hoang-phuong-p.jpg?width=150Đẹp+
Những chiếc đầm đáng nhớ trong nhiệm kỳ Hoa hậu của Lê Hoàng Phương

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022