Tập 2 của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 với chủ đề Independence (Độc lập) diễn ra tối 28/8 mang đến nhiều diễn biến bất ngờ. Các thí sinh thi theo cặp, trình diễn trang phục tự thiết kế và thuyết trình về chủ đề đọc sách, tạo nên một không khí sôi động và đầy thử thách trên sân khấu.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây thất vọng cho khán giả trong phần thuyết trình của mình. Cô chỉ nói được hai câu và lộ rõ hổng kiến thức cùng sự ngập ngừng lo lắng trong suốt phần thi. Theo đó, Kỳ Duyên thừa nhận cô chưa từng đọc hết một cuốn sách nào và thích trau dồi kiến thức thông qua hình ảnh và âm thanh.

Kết quả là cô lọt vào nhóm 3 thí sinh có phần thể hiện yếu nhất và phải tham gia phần thi ứng xử để tìm kiếm cơ hội tiếp tục ở lại chương trình.

Kỳ Duyên "đứng hình" trong phần thi thuyết trình:

Câu hỏi ứng xử cho 3 thí sinh có nội dung: "Chúng ta đang đề cao tính độc lập ở mỗi cá thể trong suy nghĩ và hành động của họ. Vậy tính phụ thuộc có phải là 1 phẩm chất nên bị lên án và loại trừ hay không?". 

Tới lượt thi của mình, Kỳ Duyên quyết định không sử dụng thời gian suy nghĩ xin phép trả lời ngay. Cô cho rằng: "Tính phụ thuộc không đáng bị lên án hay loại trừ, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến các mối quan hệ từ gia đình đến xã hội. Từ nhỏ, con cái phụ thuộc vào cha mẹ để được chăm sóc, nuôi dưỡng và sau này, khi cha mẹ già đi, họ lại phụ thuộc vào con cái".

Sau phần thi này, Kỳ Duyên đã may mắn trụ lại cùng với thí sinh Thanh Hảo, trong khi Hồng Mỹ phải ra về.

kd.jpgKỳ Duyên an toàn sau phần thi ứng xử.

kd2.pngHồng Mỹ là thí sinh ra về trong tập 2 Miss Universe Vietnam 2024.

Đáng chú ý là ở tập 1, Kỳ Duyên là 1 trong 3 thí sinh gây được ấn tượng tốt. Tuy nhiên, sự thể hiện của cô trong tập 2 lại hoàn toàn trái ngược, gây nhiều thất vọng cho khán giả. Trong khi đó, Quán quân Siêu mẫu Châu Á Quỳnh Anh tiếp tục gây ấn tượng tốt khi lọt vào top 3 thí sinh xuất sắc nhất.

kd3.jpgKỳ Duyên là 1 trong 3 thí sinh thể hiện tốt nhất ở tập 1.

kd4.jpgQuán quân Siêu mẫu Châu Á Quỳnh Anh tiếp tục lọt top 3 thí sinh xuất sắc nhất.

Trên mạng xã hội, khán giả có nhiều ý kiến trái chiều về phần thể hiện của Kỳ Duyên. Nhiều người chỉ trích cô vì với cương vị là Hoa hậu Việt Nam và là người hoạt động lâu năm trong showbiz, việc thể hiện thiếu thuyết phục trong phần thi thuyết trình là không chấp nhận được.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định và đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi. Sau 10 năm đăng quang, Kỳ Duyên đã xây dựng được một sự nghiệp vững chắc nhờ việc tích cực tham gia các hoạt động trong giới giải trí và mở rộng sang kinh doanh.

ky-duyen.jpg?width=150Sao Việt
Bị chê thiếu lửa, nói tiếng Anh kém khi thi lại Hoa hậu, Kỳ Duyên nói gì?

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022