SAO TRANG ĐIỂM XẤU

hen-nie-1.jpg Xuất hiện tại sự kiện mới đây, H'Hen Niê mất điểm toàn tập từ style make-up đến trang phục. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị chuyên gia trang điểm "dìm hàng" không thương tiếc với đôi môi nhợt nhạt trên nước da ngăm đen phát hoảng.

elly-tran.jpg Người ta đánh má hồng say rượu đáng yêu bao nhiêu thì Elly Trần trông lại gây cười bấy nhiêu với một vệt dài qua sống mũi.

lam-tam-nhu.jpg Lâm Tâm Như tiếp tục lộ hình ảnh chưa chỉnh sửa với gương mặt bóng dầu, loang lổ phấn khiến fan "vỡ mộng".

trieu-vy.jpg Giảm cân thành công, Triệu Vy "lên đời" phong cách nhưng thực tế nhan sắc "én nhỏ" cũng đã có dấu hiệu của tuổi tác rồi.

SAO TRANG ĐIỂM ĐẸP

ngoc-trinh.jpg Ngọc Trinh xinh đẹp "tê liệt" người đối diện khi trưng dụng tông make-up hồng đồng điệu với bộ váy của NTK Đỗ Long. Gam màu kẹo ngọt này cũng giúp mỹ nhân "ăn gian" tuổi đáng kể.

angela-phuong-trinh.jpg Trong khi đó, Angela Phương Trinh mang đến màu sắc đối nghịch với style trang điểm cổ điển son môi đỏ sắc nét, kẻ eyeliner chỉn chu tôn trọn nét đẹp kiêu sa.

huong-giang.jpg Theo trend trang điểm phim "Diên Hi công lược", Hương Giang Idol được nhận xét là giống nhân vật nữ chính Ngụy Anh Lạc nhất.

ky-duyen01.jpg Không còn mắc lỗi cơ bản quên cạo lông mày, Kỳ Duyên lọt top sao trang điểm đẹp khi trung thành với layout cam trendy.

jennifer.jpg Mẹ bỉm sữa Jennifer Phạm thu hút mọi ánh nhìn với layout trang điểm cam đào tươi tắn.

nha-phuong.jpg Mặt mộc 100% vẫn đẹp xuất sắc giúp Nhã Phương đi thẳng vào top sao đẹp.  

ezgifcom-resize.gif?width=150Đẹp+
Chẳng cần nhấn mí đau đớn, đây là 6 bí kíp make-up giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí xinh miễn bàn
make.jpg?width=150Đẹp+
SAO MAKE OVER: Kỳ Duyên mắc lỗi cơ bản quên cạo lông mày - Quốc Thiên mặt đơ như tượng
make-1.jpg?width=150Đẹp+
SAO MAKE OVER: Cằm Kỳ Duyên như sắp rụng khỏi mặt - Đào Bá Lộc khoe da em bé khiến chị em ghen tỵ

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022