Chẳng khó để nhận ra, kiểu giày lưới ballet như Hà Tăng cũng chính là hot item đang được Jennie, Lisa lăng xê nhiệt tình.

Trong hình ảnh mới đây, style của Hà Tăng lại tiếp tục được nhiều người chú ý. Cô lên đồ đơn giản nhưng vẫn khéo tạo điểm nhấn với đôi giày đỏ thú vị. Đây là hot item sẽ rất được săn đón trong mùa Thu Đông năm nay. Cô khéo tạo điểm nhấn với đôi giày tông đỏ nổi bật. 

giay-deo1-0841.jpg

Trong hình ảnh mới đây, style của Hà Tăng lại tiếp tục được nhiều người chú ý.

giay-dep2-0841.jpg

Lisa cũng chọn diện giày lưới ballet trong chuyến đi du lịch. 

giay-dep3-0841.jpg

Khi khác, Lisa diện giày lưới với áo crop top và quần jeans trẻ trung

giay-dep4-0841.jpg

Jennie lên đồ xinh yêu với váy ngắn, cardigan lửng và giày lưới thoải mái. 

Kiểu giày này mang tính thoải mái, êm ái khi sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế phần lưới vừa tạo cảm giác xuyên thấu thú vị, lại vừa có khả năng thoáng khí tốt. Giày lưới ballet cũng có thể phù hợp với nhiều kiểu style khác biệt. 

Balletcore cũng là một trong những xu hướng thời trang hot hit hàng đầu được hội gen Z yêu thích. Vẻ ngọt ngào trong những mẫu váy áo điệu đà "bánh bèo" đã giúp trào lưu ăn mặc này gây sốt toàn cõi mạng.

balletcore1-0824.jpg

Loạt đồ như chân váy xếp tầng, giày búp bê đế bệt, ruy băng cài tóc hay quần tất nhiều màu chắc chắn sẽ giúp nàng khỏe vẻ nàng thơ dịu dàng. 

balletcore3-0824.jpg

Thiết kế này thích hợp nhất khi được ghép đôi cùng một đôi sandals cao gót đính đá hoặc giày búp bê cổ điển. 

Xu hướng balletcore ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đại đa số các tín đồ. Cách mặc này mang để đẹp lãng mạn mơ màng cho bất cứ ai. Bảng màu vô cùng đa dạng từ trung tính đến pastel ngọt ngào. Các cô gái có thể diện cả “cây” balletcore chính hiệu với áo hai dây kiểu corset, chân váy lụa thắt nơ đắp chèo tà, giày búp bê ballet và quần tất xuyên thấu giống như Lee Eun. 

balletcore8-0824.jpg

Các cô gái có thể diện cả “cây” balletcore chính hiệu với áo hai dây kiểu corset, chân váy lụa thắt nơ đắp chèo tà, giày búp bê ballet

Balletcore là hiện thân của phong cách thời trang nữ tính duyên dáng, pha trộn nét lãng mạn rất nên thơ. Từ váy tullet, quần tất vải sheer, tất ống chân cho đến giày búp bê, nơ cài tóc và áo voan lưới bồng bềnh. 

Balletcore là phong cách thời trang khiến người khác phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ đẹp nữ tính, giúp phái đẹp hóa thân thành những cô búp bê với vẻ đẹp siêu thực, hiện thực hóa giấc mơ cổ tích. Dù cơ thể gầy béo ra sao, ngoại hình mảnh mai hay mũm mĩm thế nào thì phong cách này cũng phù hợp với bạn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022