hhennie-01.jpegMới đây, Hoa hậu H'Hen Niê vừa xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm màu xanh ngọc lục bảo tuyệt đẹp tại một sự kiện du lịch tại quê nhà.

hhennie-02.jpeg Với vai trò đại sứ lễ hội cà phê, bộ đầm nhung xanh biến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thành một chiếc lá cà phê xinh đẹp cực kỳ nổi bật.

hhennie-03.jpeg Trang phục tuyệt đẹp của NTK Nguyễn Tiến Truyển giúp mỹ nhân Ê-đê tôn được đường cong cơ thể quyến rũ, tỷ lệ hình thể tuyệt đẹp cùng làm bật được làn da nâu óng ả.

hhennie-04.jpeg Cô nàng chỉ búi tóc đơn giản và đeo thêm một đôi bông tai tròn trơn là đã đủ chiếm trọn cảm tình.

hhennie-05.jpeg Không phải giản dị hay mộc mạc như lúc ở quê nhà, H'Hen Niê mỗi khi đi sự kiện đều rất chỉn chu trong một diện mạo hoàn mỹ cùng váy áo được chăm chút kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.

hhennie-06.jpeg Thiết kế ban đầu không phải làm cho H'Hen Niê mà là Minh Hằng.

hhennie-08.jpeg Chẳng cần hở bạo nhưng phom dáng ôm sát cùng thiết kế trễ vai đã đủ sự gợi cảm và tinh tế để Minh Hằng lấn át cả Ngọc Trinh khi cùng đi quảng bá bộ phim cả 2 đóng chung.

hhennie-07.jpeg Khác với H'Hen Niê, "Ba Trà" chú trọng vào sự xa hoa nên đeo thêm bộ trang sức đính kim cương và ngọc lục bảo khá hoành tráng.

hhennie-09.jpeg "Bé Heo" cùng chọn kiểu tóc cổ điển ăn ý giống nhân vật trong phim nên cũng được đánh giá rất cao với bộ đầm này.

3x2.jpg 2 mỹ nhân với phong cách thời trang khác biệt, kiểu tóc, layout make up và phụ kiện cũng khác nhau nhưng đều là 2 nhan sắc cực đỉnh của Vbiz nên rất khó để phân định thắng thua trong màn đụng hàng này.

page-Copy1.jpg?width=150Đẹp+
HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022