Vì căn cước công dân là loại giấy tờ quan trọng, có thời hạn lâu dài nên nhiều người (đặc biệt là các cô gái) có sự chuẩn bị kỹ càng khi đi đến trụ sở cơ quan chức năng. Nếu không trang điểm kỹ càng, các cô gái ít nhất cũng ăn mặc chỉn chu, sạch sẽ.

Thế nhưng H'Hen Niê lại khác.

hhennie-01.jpgMới đây, hình ảnh H'Hen Niê đi làm căn cước công dân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

hhennie-02.jpg Đi dự sự kiện mỹ nhân Ê-đê lồng lộn bao nhiêu thì đi làm căn cước công dân cô lại xuề xoà bấy nhiêu. Thay vì mặc áo sơ mi hoặc áo có cổ, H'Hen Niê mặc áo phông cộc tay, quần ống thấp ống cao, chân xỏ dép như đang đi rẫy thì bị gọi về làm giấy tờ vậy.

hhennie-03.jpg Khuôn mặt gần như để mộc hoàn toàn, kiểu tóc buộc đơn giản của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người không tin vào mắt mình.

Nếu điểm danh qua một vài ảnh chụp căn cước công dân của sao Việt mới thấy người thường cũng không dám đi làm giấy tờ trong trạng thái xộc xệch thế này nữa là người nổi tiếng, thậm chí hoa hậu.

cccd-06.jpegÁ hậu Ngô Trà My nhờ vào bàn tay của các chuyên gia trang điểm và làm tóc ruột nên đã có một bức ảnh căn cước công dân xuất sắc. cccd-02.jpeg Ảnh thẻ làm căn cước công dân của Ngô Kiến Huy khiến bao người phải xuýt xoa trầm trồ.

cccd-07.jpeg Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ cũng từng khiến dân tình phát sốt khi chia sẻ bức ảnh chụp căn cước công dân cực kỳ mỹ mãn.

cccd-03.jpeg Ảnh thẻ của Tiểu Vy...

cccd-04.jpeg ...và Đỗ Mỹ Linh cũng đều có một lớp trang điểm "sương sương" chứ không ai dám để mặt mộc cả.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Ngọc Châu đụng hàng HHen Niê, Lan Ngọc, Minh Tú: tân Hoa hậu có thắng?

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022