Áo quây là item không còn xa lạ với hội bánh bèo, đơn giản mà lại vô cùng quyến rũ của chiếc áo quay sẽ mang đến 1001 lựa chọn cho nàng thỏa sức sáng tạo nên những bản phối tùy tâm trạng.

Mix quần ống rộng

Quần ống rộng là lựa chọn thay thế đáng cân nhắc. Sự rộng rãi, phóng khoáng mang cảm giác thoải mái. Chiếc quần ống rộng cũng cho phép bạn tạo ra những vibe khác nhau tùy vào chất liệu của chúng, với chất nylon gió tạo ra nét bụi bặm cuốn hút... Các nàng có thể tha hồ biến hóa phong cách với kiểu quần này. 

aoquay2-0808.jpg

Các nàng có thể tha hồ biến hóa phong cách với kiểu quần này.

Mix quần shorts

Quần shorts giúp khoe khéo đôi chân. Chiếc quần shorts khi mix cùng áo quây là lựa chọn thoải mái và nhanh chóng, phù hợp với những buổi cafe chuyện trò. Nàng cũng có thể linh hoạt lựa chọn độ dài của các mẫu shorts khác nhau như quần berduma, quần ngắn, quần short rách...

aoquay3-0808.jpg

Chiếc quần shorts khi mix cùng áo quây là lựa chọn thoải mái và nhanh chóng

Mix quần jeans

Cách phối cơ bản nhưng rất hiệu quả với những cô nàng không thích cầu kỳ. Quân jeans ăng động khi kết hợp cùng áo quây cũng góp phần tăng thêm nét cá tính, chất chơi cho set đồ ngày hè. Đây là cách mặc có tính ứng dụng cao nàng có thể diện đi chơi, đi du lịch, còn đi làm thì khoác thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài nữa là ổn áp. 

aoquay1-0808.jpg

Cách phối cơ bản nhưng rất hiệu quả với những cô nàng không thích cầu kỳ.

Mix chân váy ngắn

Sự kết hợp của bộ đôi xinh yêu này giúp nàng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi lên đồ ra phố. Kết hợp áo quây cùng chân váy ngắn không những hack được dáng mà còn hack tuổi với độ trẻ trung, vô cùng tươi mới cho ngày hè.

aoquay4-0808.jpg

Sự kết hợp của bộ đôi xinh yêu này giúp nàng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi lên đồ ra phố.

Mix áo sơ mi 

Khi trời nóng bạn đừng quên kết hợp áo quây cùng sơ mi khoác ngoài đầy quyến rũ. Sự lên ngôi của những chiếc sơ mi màu pastel dịu ngọt mùa này đã không còn cần phải bàn cãi. Diện lên vô cùng xinh tươi. 

aoquay6-0808.jpg

Khi trời nóng bạn đừng quên kết hợp áo quây cùng sơ mi khoác ngoài đầy quyến rũ.

Áo quây là item mang đến phong cách gợi cảm, quyến rũ cho diện mạo của bạn. Những kiểu váy áo này đã được các quý cô sành điệu lăng xê từ nhiều năm trước và năm nay tiếp tục hot trở lại. Từ phóng khoáng khi kết hợp cùng shorts jeans, dịu dàng khi layer với sơ mi hay duyên dáng khi mix match cùng chân váy dài thướt tha.

Cứ đến mùa hè là áo ống lại được hội chị em săn lùng ráo riết và cho đến mùa thu khi mà thời tiết chưa quá lạnh chiếc áo này cũng vẫn được lăng xê nhiệt tình. Kiểu áo này có khả năng đem đến vẻ ngoài gợi cảm nhẹ nhàng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022