Gil Lê là ai?

Gil Lê - đa tài, gây ấn tượng bởi thông minh, duyên dáng

Gil Lê có tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991 tại TP.HCM, là một nghệ sĩ đa tài. Gil bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi ở công ty Wepro và tham gia vào showbiz với vai trò MC. Từ năm 2011 - 2013, cô là trưởng nhóm của nhóm nhạc X5 và nhanh chóng ghi dấu ấn với hình ảnh phi giới tính.

gil-le-1.JPGGil Lê khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Sau khi X5 tan rã, Gil Lê tiếp tục phát triển sự nghiệp cá nhân, tham gia nhiều hoạt động giải trí, ra mắt nhiều MV ca nhạc được đón nhận.

Nhưng vai trò nổi bật nhất của Gil Lê có lẽ là dẫn chương trình. Gil lê là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình như X-Factor Vietnam mùa 2, The Look Việt Nam 2017, Dự án số 1 - The debut 2018, Giọng hát Việt nhí 2019, Thiếu niên nói, Siêu tài năng nhí (Super 10),... và ghi điểm với khán giả bởi phong cách dẫn dắt gần gũi và nhẹ nhàng nhưng cũng rất thông minh.

gil-le-2.JPGNgoài ra, Gil cũng là một võ sĩ và học rất nhiều môn khác nhau như: Wushu, Judo, Vịnh Xuân quyền, MMA,...

Thời gian gần đây, Gil Lê vẫn đang hoạt động tích cực ở vị trí MC. Đặc biệt nghệ sĩ này còn lấn sân sang mảng livestream trên các nền tảng TMĐT. Lợi thế hoạt ngôn sau nhiều năm làm MC đã giúp Gil Lê không nhỏ khi thuyết phục khách hàng chốt đơn.

gil-le-3.JPGGil Lê hiện tại.

Gil Lê - phong cách phi giới tính ấn tượng nhất showbiz Việt

Ngoài sản phẩm nghệ thuật, Gil Lê còn ghi điểm là hình tượng phi giới tính đặc biệt và thành công nhất của showbiz Việt. Nói về điều này, Gil Lê không ngần ngại chia sẻ: "Tôi là hình tượng phi giới tính rõ ràng trong giới nghệ sĩ, về trang phục và thời trang thì tôi không giới hạn".

gil-le-4.JPGGil Lê có phong cách khác biệt.

Với phong cách đặc trưng, Gil Lê muốn truyền tải thông điệp qua sản phẩm mình kinh doanh, ủng hộ bình đẳng giới và phi giới tính.

gil-le-5.JPG

Gil Lê cũng từng chia sẻ không ngại khi được mọi người gọi là "chú" hoặc "anh" trong các chương trình truyền hình. "Tôi thấy cách gọi hoặc cách xưng hô với một ai đó được nhiều người quan tâm và là vấn đề được xem trọng trong việc giao tiếp. Tôi cảm thấy thích điều đấy, vì mọi người ngày càng biết tôn trọng nhau trong cách giao tiếp".

gil-le-6.JPG

Nhưng: "Ngược lại, nếu có sự “cà khịa” và cố tình chọc ghẹo thì tôi sẽ cảm nhận được. Từ đó, tôi sẽ cân nhắc xem có nên tiếp tục cuộc nói chuyện nữa hay không".

Gil Lê đường tình “nở rộ” với loạt mỹ nhân đình đám của showbiz Việt

Ghi điểm với tài năng, Gil Lê cũng luôn được chú ý bởi tin đồn hẹn hò với loạt mỹ nhân bậc nhất showbiz Việt. Đầu tiên là Chi Pu. Năm 2014, cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, để lộ hàng loạt cử chỉ thân thiết. Trong tiệc sinh nhật vào năm 2015, Chi Pu cũng từng thể hiện ca khúc My everything như một lời ẩn ý gửi đến Gil Lê. Cặp đôi từng bị soi đi ăn chung, cùng đi du lịch, dùng đồ đôi...

gil-le-7.JPGGil Lê và Chi Pu.

Tới đầu năm 2018, cả hai không còn gắn bó, họ thậm chí ngưng tương tác trên mạng xã hội. Sau khi chia tay, danh tiếng của cả hai đều tăng vọt.

Năm 2019, mạng xã hội truyền nhau bức ảnh Hoàng Thùy Linh cùng Gil Lê tình cảm tại sân bay khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ của hai người.

gil-le-8.JPGGil Lê và Hoàng Thuỳ Linh.

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê từng thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, đi ăn cùng nhau. Gil Lê sẵn sàng cùng Hoàng Thùy Linh ra Hà Nội, đưa đón cô đi làm việc. Cả hai còn diện nhiều đồ đôi, đeo nhẫn cặp. Trong dịp sinh nhật mẹ Gil Lê, Hoàng Thùy Linh xuất hiện như thành viên gia đình với lẵng hoa "Chúc mừng sinh nhật má".

Tuy nhiên, sau thời gian thân thiết, mối quan hệ này cũng rơi vào im lặng, cả hai không còn nhiều tương tác.

gil-le-9.JPGGil Lê và Xoài Non.

Gần đây nhất, Gil Lê bị bắt gặp có loạt cử chỉ tình tứ, khoá môi Xoài Non nơi đông người. Dù chưa khẳng định mối quan hệ nhưng những hình ảnh trên được khán giả mặc định Gil Lê và Xoài Non là một cặp.

xoai-non.jpg?width=150Yolo
Gil Lê - Xoài Non từng lộ loạt hint rõ mồn một, xác định thời điểm hẹn hò

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022