Áo phông làm từ vải cotton thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người diện. Tuy nhiên, đây cũng là mẫu áo hơi thiên hướng street style nên muốn mặc đi làm bạn phải biết cách biến hóa. Bạn có thể tham khảo 4 gợi ý phối áo phông dưới đây để vẫn ghi điểm phong cách khi tới công sở nhé!

Quần short bermuda

Để trendy hơn, bạn có thể thử phương án phối áo phông với quần short lửng, short bermuda form rộng và dài ngang gối. Những mẫu áo phông dáng ngắn hoặc áo oversized sơ vin gọn gàng đều sẽ tạo nên 1 outfit đẹp mắt. Để cool hơn, đừng quên thêm thắt phụ kiên bạn nhé! Và dù có thích mặc short tới đâu thì bạn cũng nên để những loại short ngắn cũn, ngang đùi ở nhà nhé, kẻo đồng nghiệp đánh giá đó!

ao-phong1-0816.jpg

Để trendy hơn, bạn có thể thử phương án phối áo phông với quần short lửng, short bermuda form rộng và dài ngang gối.

Chân váy ngắn ngang đùi

Những mẫu chân váy midi phối cùng áo phông sẽ làm bạn già đôi chút và dễ luộm thuộm nếu không biết cách phối. Thay vào đó, những mẫu chân váy ngắn mix cùng áo phông sẽ khiến vẻ ngoài bớt đơn điệu và phong cách hơn rất nhiều. 

Bạn có thể lựa chọn 1 chiếc áo phông tông màu trung tính phối cùng chân váy màu nổi. Nên chú ý không chọn những mẫu váy không quá ngắn, có độ dài ngang đùi, thậm chí là cách đầu gối khoảng 7cm thôi và ôm sát để không bị hớ hênh, thiếu lịch sự tại nơi làm việc.

ao-phong2-0816.jpg

Những mẫu chân váy ngắn mix cùng áo phông sẽ khiến vẻ ngoài bớt đơn điệu.

Quần jeans

Áo phông và quần jeans luôn là bộ đôi không bao giờ lỗi mốt, vừa sành điệu vừa hack dáng. Nên chọn các kiểu quần cơ bảm, không rách rưới vì item này không phù hợp với môi trường văn phòng. Những mẫu quần jeans bó sát, cạp trễ cũng không nên mặc vì sẽ dễ bị lỗi thời và không thoải mái khi ngồi văn phòng nhiều giờ. Còn về áo phông, các nàng có thể ưu tiên các kiểu họa tiết, màu sắc.

ao-phong3-0816.jpg

Áo phông và quần jeans luôn là bộ đôi không bao giờ lỗi mốt, vừa sành điệu vừa hack dáng

Để tăng vẻ vẻ thanh lịch khi diện áo phông + quần jeans, bạn nên sơ vin gọn gàng, có thể nhấn nhá thắt lưng cùng những đôi giày đứng dáng như: giày cao gót mũi nhọn, sneaker...

Quần vải ống suông

Quần suông hay quần ống rộng phối cùng áo phông cũng vô cùng phù hợp với môi trường công sở, vừa giúp mang đến vẻ ngoài phá cách, cool ngầu. Tuy nhiên vẫn giúp bạn ghi điểm thanh lịch mà không bị chê xuề xòa. Bạn có thể kết hợp sneaker hoặc những món phụ kiện đi kèm để tổng thể outfit thêm phần long lanh, cá tính hơn.

ao-phong5-0816.jpg

Quần suông hay quần ống rộng phối cùng áo phông cũng vô cùng phù hợp với môi trường công sở

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022