10/10 tới đây, showbiz Việt có tận hai đám cưới đình đám chính là cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh - doanh nhân Anh Khoa. Cả hai đám cưới khá nhiều khách mời chung như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm... nên người hâm mộ cũng hoang mang không biết các nghệ sĩ sẽ xử trí ra sao.

lieu-ha-trinh-3.jpg

Mới đây, MC Liêu Hà Trinh tiếp tục tung loạt ảnh cưới. Được biết, nữ MC đã chuẩn bị cho đám cưới vàng của mình cả năm trời sau 2 năm tạm hoãn hôn lễ vì dịch Covid-19.

Cặp đôi liên tiếp thực hiện những bộ ảnh cưới theo các concept khác nhau. Bộ ảnh mới nhất, cả hai diện trang phục áo dài truyền thống đồng điệu chụp ở TP.HCM. Trong khi chàng bảnh bao và điển trai, thì nàng lại gây mê với nhan sắc xinh đẹp, thần thái tràn đầy năng lượng.

lieu-ha-trinh-5.jpglieu-ha-trinh-7.jpglieu-ha-trinh-1.jpg

lieu-ha-trinh-2.jpgBộ ảnh cưới outdoor diện áo dài đỏ nổi bần bật của MC Liêu Hà Trinh và chồng doanh nhân.

lieu-ha-trinh-14.jpgĐến Khả Như cũng phải lên tiếng trước độ chịu chơi của nữ MC khi liên tiếp thực hiện 3 bộ ảnh cưới "không biết mệt".

Trước hôn lễ, Liêu Hà Trinh cùng với chồng Việt kiều đã thực hiện nhiều bức ảnh cưới lãng mạn ở khắp nơi tại Việt Nam, như một cách ghi dấu hành trình tình yêu của họ. Trong số đó, bộ ảnh cưới chính thức được lấy cảm hứng từ tác phẩm Rừng Na Uy (Norwegian Wood) của tác giả Murakami Haruki khiến cô rất vui và hạnh phúc.

Trong hình, nữ MC diện những thiết kế váy trắng tinh khôi còn chú rể bảnh bao với suit trắng. Hai vợ chồng Liêu Hà Trinh xứng đôi vừa lứa, dù chồng kém cô 2 tuổi.

lieu-ha-trinh-16.jpglieu-ha-trinh-17.jpg

lieu-ha-trinh-18.jpglieu-ha-trinh-19.jpg

lieu-ha-trinh-13.jpg

lieu-ha-trinh-15.jpg

Nàng dâu mới Liêu Hà Trinh và chồng đầu tư kỹ lưỡng trong khoản chụp ảnh cưới để lưu giữ kỷ niệm kết đôi. Một bộ ảnh khác theo phong cách cổ điển được MC Liêu Hà Trinh tung lên từ tháng 3/2022. Bộ ảnh này được lấy cảm hứng từ những đám cưới thập niên 1960.

Trong hình, Hà Trinh mặc áo dài chiết eo đơn giản tông đỏ còn chú rể Anh Khoa mặc vest đen được thiết kế may riêng. Nữ MC cũng chú trọng trong khâu chọn voan, găng tay, trang điểm, làm tóc đúng chất các cô, các mẹ thời xưa gợi nhớ về một đám cưới đậm chất cổ điển.

Chiêm ngưỡng ba bộ ảnh cưới công phu, nhiều người dành "cơn mưa" lời khen và chúc phúc cho cặp đôi sắp về chung một nhà.

lieu-ha-trinh-20.jpglieu-ha-trinh-21.jpglieu-ha-trinh-23.jpg

1.jpg?width=150Đẹp+
Ảnh Diệu Nhi thử váy cưới công chúa đẹp chẳng kém cạnh ai

LIM Theo VietnamnetNguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/full-3-bo-anh-cuoi-cua-co-dau-thang-10-mc-lieu-ha-trinh-n-321358.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022