Mới đây, hàng loạt mỹ nhân Vbiz đã có dịp hội tụ và đọ dáng trên thảm đỏ trong một sự kiện về trang phục cưới của một thương hiệu nước ngoài. Dù không khoác lên người váy cô dâu hay có bất cứ màn đụng hàng nào ngay tại sự kiện nhưng các người đẹp Việt lại được so sánh và đánh giá cao hơn hẳn người mẫu của hãng.

my-nhan-viet-nguoi-mau-hang-01.jpgDoãn Hải My - bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu dù thấp hơn người mẫu của hãng nhưng lại khoe được nét đẹp ngọt ngào cùng vóc dáng "mình hạc xương mai".

my-nhan-viet-nguoi-mau-hang-02.jpg Trong khi mẫu hãng để tóc rối và trông hơi "cò hương" thì Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 lại chỉn chu với tóc búi và cuốn hút hơn nhờ vòng 1 đầy đặn.

my-nhan-viet-nguoi-mau-hang-03.jpg Kiểu tóc xoăn sóng, làn da trắng và nét đẹp ngọt ngào của Á hậu Phương Anh là điểm giúp cô lấn lướt người cùng diện mẫu đầm xanh thiên thanh bay bổng này.

my-nhan-viet-nguoi-mau-hang-04.jpgĐỗ Mỹ Linh mạnh dạn bỏ bớt đi bông hoa cỡ đại đính ở cổ nên tổng thể vừa thanh thoát hơn lại phô diễn được bờ vai quyến rũ.

my-nhan-viet-nguoi-mau-hang-05.jpg Kiểu tóc búi và sắc đen của trang phục tuy làm Chi Pu già hơn bình thường nhưng cô cũng khéo bỏ đi bông hoa trên vai để không bị "nuốt chửng" phần cổ như người mẫu. Cô còn nâng tầm trang phục với set trang sức kim cương cực kỳ giá trị.

my-nhan-viet-nguoi-mau-hang-06.jpg Không chỉ có sắc vóc không hề thua kém người mẫu, Lương Thùy Linh còn có cách tạo dáng hơi hao hao.

my-nhan-viet-nguoi-mau-hang-07.jpgThùy Tiên cũng được đánh giá là mặc đẹp hơn mẫu khi tạo dáng tinh tế với phần ống tay tránh rủ xuống luộm thuộm.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Thùy Tiên ghi điểm với hành động tinh tế khi đi từ thiện

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022