Ngân 98 bây giờ ra sao

Chi tiền tỷ để trùng tu nhan sắc là hoạt động không quá xa lạ của hot girl Ngân 98. Đến nay, cô nàng đã đầu tư gần 10 lần "thay hình đổi dạng". Mới nhất, cô dành 1 tỷ đồng sang Hàn, can thiệp dao kéo để có gương mặt mềm mại, tự nhiên hơn. Cụ thể, nữ hoàng thẩm mỹ đã chỉnh sống mũi, tháo cằm, hạ gò má. Chính chủ cho biết cô muốn hình ảnh bản thân mới mẻ trong mắt công chúng.

"Mình thấy bản thân trẻ không nhận ra. Với mắt thẩm mỹ cá nhân mình thấy rất xinh, ai nói gì mình cũng không lung lay" - cô nàng phản bác trước ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.  

ngan-98-.jpg

ngan-98-1.jpg

Trước đó, cô nhận về nhiều sự chê bai từ cộng đồng, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Một số ý kiến cho rằng việc thẩm mỹ quá mức có thể khiến cho nhan sắc mất đi vẻ tự nhiên, trong khi những người khác lại bày tỏ quan ngại về việc gái xinh này theo đuổi vẻ đẹp chuẩn mực theo cách nhân bản và không có sự độc đáo. Có bình luận mong cô trở về Ngân 98 trước khi sửa.

Phản ứng của fan với Ngân 98

ngan-98-2.png

ngan-98-3.png

Cô nàng hot girl quyến rũ này mới đây cũng đã có đêm diễn đầu tiên hậu trùng tu nhan sắc. Dù vẻ ngoài chưa ổn định nhưng diện mạo mới của Ngân 98 cũng thu hút sự chú ý. Bên cạnh sự tự tin, hoạt ngôn, khuấy đảo không khí, cô nàng gây ấn tượng với trang phục dễ thương, không cắt xẻ táo bạo như thời gian trước. Có vẻ như cô nàng đang thay đổi phong cách sao cho phù hợp với ngoại hình baby hiện tại.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân chính là một trong số các hot girl mang nhiều tai tiếng, thị phi nhất tại Việt Nam. Cô không ngại đáp trả dư luận mỗi khi bị bàn tán. Vướng phải nhiều ồn ào do vậy cô cũng có một lượng anti-fan đông đảo.

1.jpg?width=150Đẹp+
Tình trạng hiện tại của Ngân 98 sau khi tiếp tục dao kéo

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022