Trong khi phong cách make-up Tây và Thái với tone màu đậm đang được các mỹ nhân Việt hưởng ứng rầm rộ thì một số mỹ nhân, dù có phần đứng tuổi vẫn “lăng xê” phong cách makeup Hàn tự nhiên, trong sáng.

Điển hình là ca sĩ Mỹ Tâm, dù tuổi đã nhấp nháy 40 nhưng nữ ca sĩ vẫn trẻ trung, xinh đẹp trong phong cách trang điểm nhẹ nhàng này.

my-tam-01.jpg Mỹ Tâm xuất hiện vô cùng trẻ trung và xinh đẹp trong một show diễn tại Hàn Quốc gần đây.

Nếu để ý, dễ dàng thấy giọng ca “Họa mi tóc nâu” luôn ưu tiên phong cách trang điểm nhẹ nhàng mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay thậm chí khi biểu diễn trên sân khấu.

my-tam-02.jpg Hình ảnh gần đây của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp không tuổi. Cô chỉ dùng một lớp son màu da người, một lớp phấn mỏng và vài đường kẻ mắt nhưng vẫn vô cùng thu hút.

my-tam-03.jpg  Mỹ Tâm xuất hiện nữ tính và quyền lực trong trang phục độc đáo với vai trò BGK trong một chương trình. Cô chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc búi gọn phía sau, không quên để vài sợi tóc mái lưa thưa. my-tam-04.jpg Diện trang phục có phần gợi cảm với chiếc cổ được khoét sâu, Mỹ Tâm chọn kiểu tóc mái “râu gián” đang làm mưa làm gió. my-tam-05.jpg Chọn kiểu tóc duỗi thẳng, Mỹ Tâm vẫn chọn kiểu trang điểm mỏng. my-tam-06.jpg Giọng ca “Người hãy quên em đi” xuất hiện xinh đẹp trong kiểu tóc tết dịu dàng và màu son hồng nữ tính. my-tam-07.jpg Nữ ca sĩ xinh đẹp trong kiểu tóc xoăn mái và tone trang điểm tự nhiên. my-tam-08.jpg Vẻ đẹp đằm thắm của nữ ca sĩ 37 tuổi cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng. Có thể nói, chính phong cách trang điểm nhẹ nhàng theo hướng Hàn Quốc này giúp nữ ca sĩ luôn trông trẻ hơn tuổi thật.

 

ava1.jpg?width=150Nhạc
Mỹ Tâm sốc khi được thí sinh nữ tỏ tình trên sóng truyền hình

Theo saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022