Thời trang mùa hè sẽ bớt thú vị nếu chị em không diện chân váy. Chân váy có nhiều ưu điểm nên thường xuyên được các mỹ nhân Việt lựa chọn để hoàn thiện phong cách và một trong số đó chính là chhân váy suông. Đây là thiết kế rất tinh tế, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Để làm mới thời trang mùa hè, chị em hãy tham khảo loạt công thức sau đây để nâng tầm phong cách của bản thân. 

Hồ Ngọc Hà ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng. Nữ ca sĩ sơ vin nửa vạt để tôn dáng và cộng điểm trẻ trung, phóng khoáng cho outfit. Cô chọn giày màu be, độ tinh tế của outfit được đảm bảo.

chanvay1-1130.jpg

Nữ ca sĩ sơ vin nửa vạt để tôn dáng và cộng điểm trẻ trung, phóng khoáng cho outfit.

Cũng áp dụng công thức áo sơ mi và chân váy lụa những Salim lại sang chảnh theo cách khác. Cô chọn sandal và chiếc túi cói, outfit trên trông thoải mái, bay bổng, phù hợp để áp dụng trong những chuyến du lịch.

chanvay2-1130.jpg

Cô chọn sandal và chiếc túi cói, outfit trên trông thoải mái, bay bổng, phù hợp để áp dụng trong những chuyến du lịch.

Hoa hậu Phương Khánh áp dụng công thức gồm áo gile kết hợp với chân váy suông. Set đồ của Hoa hậu Phương Khánh còn tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế áo nhấn eo, đôi giày mule cao gót.

chanvay3-1130.jpg

Hoa hậu Phương Khánh áp dụng công thức gồm áo gile kết hợp với chân váy suông.

chanvay4-1130.jpg

Hoa hậu Thùy Tiên gợi ý cách mix áo crop top kết hợp với chân váy denim dáng suông. Cô nàng còn tăng sự nổi bật cho outfit bằng cách đeo túi xách màu đỏ.

chanvay5-1130.jpg

Hà Trúc diện một set đồ vải lụa gồm áo dây buộc và chân váy suông đầy quyến rũ. Chất vải lụa luôn được yêu thích trong mùa hè vì sự nhẹ nhàng, mát mẻ. 

Kết hợp chân váy lụa với áo tank top trắng và sơ mi xanh đậm, Hà Trúc có được tổng thể trang phục rất trẻ trung, phong cách. Phụ kiện giúp vẻ ngoài thêm long lanh nhưng vẫn có sự tinh tế, hài hòa.

chanvay6-1130.jpg

Phụ kiện giúp vẻ ngoài thêm long lanh nhưng vẫn có sự tinh tế, hài hòa.

chanvay8-1130.jpg

Áo blazer và chân váy denim đã tạo nên bộ trang phục không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm thanh lịch. Chi tiết xẻ tà của chân váy denim hack dáng tuyệt đối. 

chanvay9-1130.jpg

Áo thun kẻ tạo sự trẻ trung, nổi bật cho phong cách, còn chân váy suông mang đến nét nữ tính, dịu dàng cho Phương Khánh.

chanvay10-1130.jpg

Chân váy suông màu hồng tím có sự tươi tắn, nổi bật. Thao tác sơ vin không chỉ giúp tôn dáng mà còn nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ cánh.

chanvay11-1130.jpg

Áo blouse điệu đà, chân váy suông xẻ tà hay giày búp bê gắn nơ mảnh mang đến nét trẻ trung, thanh lịch cho người mặc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022