Sau khi liên tục khoe ảnh mặc váy đầm duyên dáng, Đào Bá Lộc vừa chia sẻ bộ ảnh mặc đồ tắm cực kỳ gợi cảm. Đây là bộ ảnh đồ tắm chính thức đầu tiên của Luna Đào sau nhiều lần "nhá hàng" trên trang cá nhân.

dao-ba-loc-02.jpgBan đầu, nhiều người tưởng Đào Bá Lộc chỉ tung bộ ảnh mặc đầm mới trên trang cá nhân.

dao-ba-loc-01.jpg Tuy nhiên, netizen thực sự kinh ngạc khi phát hiện đây là bộ monokini (đồ tắm một mảnh). Trang phục giống bodysuit này khoe trọn vóc dáng mảnh mai và vòng 3 bốc lửa của ca sĩ 9X.

dao-ba-loc-03.jpg Đào Bá Lộc còn đi guốc cao gót ton-sur-ton để nối dài đôi chân cực kỳ hiệu quả.

dao-ba-loc-03.jpg Trước đó, Đào Bá Lộc chỉ thỉnh thoảng khoe đồ tắm trá hình trên Story một cách chớp nhoáng.

dao-ba-loc-04.jpg Dù là hình chụp vội nhưng giọng ca "Gửi Thời Niên Thiếu" vẫn phô diễn được vóc dáng mảnh mai, nữ tính trong bộ đồ bơi liền mảnh màu trắng cúp ngực.

dao-ba-loc-do-boi-0.PNG Chẳng cần chuyển giới, phẫu thuật hoặc tiêm hormone lên bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, Đào Bá Lộc đã quyến rũ lắm rồi.

Cách đây khoảng 2 năm thôi, Đào Bá Lộc khi chưa nữ tính được như bây giờ thì thường xuyên "khủng bố" netizen bằng những hình ảnh khoe thân có phần hơi phản cảm. Khi là hình ảnh mặc quần bơi nhỏ xíu, thậm chí chẳng ngại phô trương hình ảnh tắm tiên.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Đào Bá Lộc sống thật với giới tính, thay đổi ngoại hình nên rất nhiều antifan bất ngờ "quay xe", trở thành fan của Luna Đào vì cô quá duyên dáng.

dao-ba-loc-1.jpg Cách đây khoảng 2 năm, vẫn với góc chụp trước gương tương tự, Đào Bá Lộc đánh mất thiện cảm khi chỉ mặc một chiếc quần sịp kết hợp với áo ba lỗ, lại còn vén cao quá ngực.

1---Copy-1.jpg Khi ra bể bơi, ca sĩ 9x chỉ dùng khăn che "vùng cấm địa" một cách sơ sài...

dao-ba-loc-1.jpg Giọng ca "Gửi Thời Niên Thiếu" chẳng ngại phô diễn những khoắc khắc "tắm tiên" không có mảnh vải che thân.

dao-ba-loc-3.jpg Vẻ đẹp của Đào Bá Lộc vẫn nữ tính như thế...

dao-ba-loc-4.jpg ...nhưng cách Đào Bá Lộc thể hiện ở quá khứ bị đánh giá là nổi loạn và không hợp mắt đại đa số.

dao-ba-loc-5.jpg Hình ảnh đi bơi ngày xưa của Đào Bá Lộc phản cảm chứ không gợi cảm như bây giờ.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Đào Bá Lộc mặc đầm khoe lưng trần mướt mát tại sự kiện

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022