Chí Anh sinh năm 1978 là một trong những kiện tướng dancersport nổi tiếng trong làng thể thao Việt Nam. Anh càng nổi tiếng hơn khi có mối tình khá sâu đậm với bạn diễn Khánh Thi. Họ đã có thời gian dài gắn bó với nhau, cùng học tập để theo con đường dancesport chuyên nghiệp.

kn.jpgKhánh Thi và Chí Anh đều đã có hạnh phúc riêng

Chuyện ấy đã trở thành quá khứ và giờ đây, ai cũng có hạnh phúc riêng. Mới đây, Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải bức ảnh kỷ niệm với "tình cũ" Chí Anh chụp vào thời điểm năm 1999-2000. Cột mốc thời gian này còn là thời điểm Khánh Thi và Chí Anh gắn bó trong dancesport lẫn chuyện tình cảm. 

Screenshot11.png

kn2.jpgNhững năm đầu 2000 là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Khánh Thi, đây cũng là giai đoạn tình cảm nảy nở giữa Khánh Thi và Chí Anh

Ở tuổi đôi mươi, bà xã Phan Hiển gây ấn tượng với thân hình mảnh mai, số đo 3 vòng cực chuẩn, đặc biệt là vòng 2 siêu mỏng. Vẻ ngoài của nữ kiện tướng được nhận xét trong trẻo, dịu dàng và vô cùng chân phương, giản dị.

kn3.jpgKhông còn là người yêu, Khánh Thi và Chí Anh vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng, bạn bè thân thiết với tư cách đồng nghiệp.

Nhan sắc của Khánh Thi hiện tại, sau khi đã là mẹ bỉm sữa của 3 nhóc tỳ đáng yêu, đã không còn vẻ trong trẻo, thanh thuần như thuở mới vào nghề. Song bà xã Phan Hiển lại gây ấn tượng vì mặn mà, đằm thắm. 

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thy, sinh năm 1982 trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật. Bố của Khánh Thi là Nguyễn Bảo Đoàn từng được đào tạo âm nhạc tại Thượng Hải. Còn mẹ cô - bà Phạm Thị Đông, là một nghệ sĩ văn công từng tham gia Thanh niên xung phong. Anh trai ruột của Khánh Thi là nghệ sĩ vĩ cầm Nguyễn Xuân Huy.

kn4.png Nữ kiện tướng thuở mới vào nghề đã gây ấn tượng vì tài năng hiếm có

Từ nhỏ, Khánh Thi đã được tiếp xúc với bộ môn múa và theo học tại Cao đẳng múa Quốc gia. Vào năm cuối, Khánh Thi gặp Chí Anh và bắt đầu chuyển hướng sang khiêu vũ thể thao. Năm 18 tuổi, Khánh Thi cùng Chí Anh sang Pháp du học về dancesport, trải qua 5 năm đầy vất vả để trau dồi và rèn luyện, trở thành cặp đôi vàng trong làng khiêu vũ thể thao Việt Nam.

Năm 2009, Khánh Thi chia tay Chí Anh và vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp. Nữ vũ công bắt cặp cùng bạn nhảy mới là Phan Hiển và cùng nhau phát triển sự nghiệp, đồng thời mở ra câu chuyện tình yêu cô - trò nổi tiếng. Cả hai hiện tại đã có một gia đình hạnh phúc với 3 con nhỏ.

page.jpg?width=150SAO
Sao Việt từ thầy - trò thành vợ chồng: NSƯT Công Ninh sống kín tiếng bên vợ kém 22 tuổi, Phan Hiển yêu Khánh Thi từ năm 17

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022